ญาติราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง เผยเลขมงคล รับวันเกิดแม่ผึ้ง

ญาติราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง เผยเลขมงคล รับวันเกิดแม่ผึ้ง

ใกล้เข้ามาอีกครั้งแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 62 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัดหรือสถานที่แปลกๆที่โด่งดังก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็จะมีคนเข้ามากราบไหว้มากเป็นพิเศษ

ล่าสุดกับอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ใกล้เข้ามากับวันคล้ายวันเกิดของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่เคยให้โชคไปเมื่อครั้งที่แล้วกับงานรำลึก 28 ปี การจากไปของแม่ผึ้ง ซึ่งครั้งนั้นก็ให้โชคแก่แฟนเพลงอย่างล้นหลามจนเป็นกระแสมนต์คลังความศักดิ์สิทธิ์ของแม่ผึ้นที่ไม่เคยลดลงไปแม้แต่น้อย

มาในครั้งนี้ก็กับเลขวันเกิดของแม่ผึ้งในวันที่ 4 สิงหาคม ที่ใกล้เข้ามาด้าน ป้าต้อย ญาติพี่น้องของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า ในวันที่ 13 มิถุนายน ของทุกปี จะมีนักร้องชื่อดังมากมายและแฟนเพลงจากทั่วประเทศ เข้ามาร่วมจัดงานรำลึกวันเสียชีวิตของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ หรือ แม่ผึ้ง แต่ในปีนี้ไม่ได้จัด เนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด 19 ทุกคนเลยยกยอดมาจัดงานพร้อมกันที่เดียวในวันที่ 4 สิงหาคม สำหรับเลข พุ่มพวง ดวงจันทร์ งวดนี้ ก็ยังเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับราชินีลูกทุ่งเช่นเคย คือ เลข 504 535 04 59 และ 28 ส่วนเลขลอตเตอรี่ที่แฟนเพลงมั่นใจว่าจะถูกโชคใหญ่คือ 647399 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อและวิจารณญาณของแต่ละท่าน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ