ไบร์ท พิชญทัฬห์ คอมเมนต์ ไอจี แอฟ ทักษอร

ไบร์ท พิชญทัฬห์ คอมเมนต์ ไอจี แอฟ ทักษอร

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่คุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตคนรักอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ นั้น ก็ดูเหมือนว่า สาวแอฟ นั้นจะสวยวันสวยคืน เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวหรือทำผมอย่างไรก็ดูเป๊ะปังไปทุกชุดเห็นแบบนี้แล้วคงต้องบอกว่าถึงแม้ว่าจะไม่โชคดีในเรื่องของความรักแต่เรื่องของการงานนั้นปังสุดๆ

ซึ่งในขณะนี้ สาวแอฟ นั้นมีงานมากมายเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ พิธีกร หรือแม้กระทั่งมีคนทาบทามให้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง ซึ่งทางด้าน สาวแอฟ ก็ยินดีที่กลับมาแต่ต้องอะไรหลายๆอย่าง งานนี้อีกไม่นานอาจได้เห็น สาวแอฟ ลงจออีกครั้ง

เเละเมื่อไม่นานมานี้ ก็ทำเอาชาวโซเชียลนั้นฮือฮาสุดๆ เมื่อ สาวแอฟ ทักษอร นั้นก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมคู่กับช่อดอกไม้ช่อโต พร้อมเเคปชั่นเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง งานนี้จึงทำให้เพื่อนๆในวงการ เเละชาวเน็ตต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ว่า สาวแอฟ กำลังจะเปิดตัวความรักครั้งใหม่อีกครั้งหรือไม่ และล่าสุด ผู้ประกาศข่าวคนสวยอย่าง ไบร์ท พิชญทัฬห์ นั้นก็ถึงกับอดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี แอฟ ทักษอร หลังโพสต์รูป น้องปีใหม่ ที่เริ่มโตเป็นสาวเต็มตัว โดย แอฟ ทักษอร ได้โพสต์ระบุข้อความว่า จอมแสบ ซึ่ง ไบร์ท พิชญทัฬห์ เมื่อได้เห็นใบหน้าของ น้องปีใหม่ ที่โตเป็นสาวสะพรั่ง ก็รีบเข้ามาเเสดงความคิดเห็นทันทีว่า น่ารัก อีกด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ