ประวัติน้าแต ที่แท้โกหกคนทั้งประเทศ

ประวัติน้าแต ที่แท้โกหกคนทั้งประเทศ

จากกรณีของน้องชมพู่ ซึ่งผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ได้ โดยทุกคนยังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งตอนนี้พ่อแม่น้องชมพู่ เริ่มสงสัยในตัวลุงพล อาจเป็นคนที่ทำกับน้องชมพู่แบบนี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ได้ลงพื้นที่ไปหา ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ พร้อมประกาศหากลุงพลโดนจับ พร้อมที่จะนำโฉนดที่ดินไปประกันตัวลุงพล เนื่องจากมั่นใจในความบริสุทธิ์ของลุงพล

หลังจากก่อนหน้านี้หลายคน แม้แต่คนในครอบครัว ก็พุ่งเป้าไปที่ลุงพล โดยหมอปลายืนยันว่า หากลุงพลถูกจับ ตนก็จะขึ้นไปตามความตั้งใจเดิม ส่วนกรณีที่ลุงพลให้ข่าวว่า จะบวชอุทิศส่วนกุศลให้น้องชมพู่ ซึ่งตนก็ตั้งใจว่าจะไปร่วมงานแน่นอน ส่วนเรื่อง ลุงพลอยากจะบวชตลอดชีวิต หมอปลาระบุว่า อย่าเพิ่งตัดสินใจบวชตลอดชีวิต เพราะลุงพลยังมีป้าแต๋น และบุตรที่ต้องดูแลอีก หากบวชตลอดชีวิต แล้วทิ้งความทุกข์เอาไว้ที่ป้าแต๋นกับบุตร ก็ไม่ได้กุศล แต่ถ้าป้าแต๋นดูแลตัวเองได้ และบุตรโตกว่านี้ จะบวชตลอดชีวิตก็ไม่ว่ากัน ซึ่งตนเชื่อว่าลุงพลอาจจะพูดออกมาด้วยความน้อยใจมากกว่า

ล่าสุดทางเฟซบุ๊คของน้าเเตได้โพสต์ภาพของตนเองสมัยบรรพชาสามเณร เมื่อวัยเด็ก พร้อมข้อความ ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว ก่อนนักสืบโซเชี่ยลจะทำงานสืบหาหลักฐานเรื่องประวัติต่างๆ ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตพบพิรุธในส่วนของประวัติการศึกษาเเละทำงานของน้าเเต เมื่อเข้าไปเช็คดูได้พบอะไรเเปลกๆหลายอย่าง ทั้งหน้าที่การงานเเละปี.พ.ศ.ที่เรียนจบ ดูไม่เป็นความจริงไม่สอดคล้องกับช่วงอายุในปัจจุบัน เพราะน้าเเต่อายุยังไม่มากไม่น่าจบป.ตรี ตอนปี32

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ