เปา เปาวลี คอมเม้นต์ ตั๊ก ศิริพร

เปา เปาวลี คอมเม้นต์ ตั๊ก ศิริพร

ไม่มีใครไม่รู้จัก "ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด" หรือชื่อที่ใช้ในวงการบันเทิงว่า "ตั๊ก ลีลา" นักร้องและนักแสดงตลกหญิงชาวไทย ที่ได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการสนับสนุนของ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ โดยเป็นนักร้องในสังกัดอีเทอร์ทัล ค่ายเพลงของดนุพล มีอัลบั้มออกมาทั้งสิ้น 9 ชุด ในสังกัดนี้ มีเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น ฉันไม่ใช่นางเอก, ธุรกิจเธอ, หมดห่วง, ไม่มีฝีมือ ต่อมาจนถึงปัจจุบัน ได้หันมาเปลี่ยนบทบาทด้วยการแสดงแนวตลก

ก่อนจะได้แต่งงาน กับ "นุ้ย เชิญยิ้ม" หรือ "นุ้ย ชูเกียรติ เอี่ยมสุข" นักแสดงตลก จนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันคนเดียวชื่อ "น้องภู ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข" และถึงแม้ "น้องภู" จะโดนกระแสข่าวว่าเป็นเกย์ ซึ่งทั้งคู่เข้าใจลูกดี รับได้หากลูกจะเป็นเพศที่สามจริง บอกเลยว่าน้องภูเป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย เรียนเก่ง ไม่เคยมีเรื่องให้ลำบากใจ หากลูกชายจะเป็นอะไรก็ขอแค่เป็นคนดี

ทว่าล่าสุดทำเอาแฟนคลับฮือฮาหนักมาก เมื่อ สาวตั๊ก ได้โพสต์ภาพถ่ายแบบกับลุคใหม่ที่สายฝ. ไม่ใครเคยเห็นมาก่อน ซึ่งเป็นการถ่ายแบบแฟชั่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ น้ำหอมมาดามฟิน ที่งานนี้เปลี่ยนลุค สาวตั๊ก จนหลายคนเห็นถึงกับตะลึงอ้าปากค้าง ทำเอาแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว โดยชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ถล่มถลาย อาทิ เช่น "พริกทั้งสวนยังเอาแม่ไม่ลง แซ่บมากแม่!!!!","หนูมองตอนแรกนึกว่าใคร พอเห็นคิ้วปุ๊ป รู้เลย แม่นี่เอง","คอนเซ็ปอย่างกะดาราฮอลลีวูดเลยพี่ตั๊ก เปรี้ยวใจมาก ไม่มีคำว่าอ่อนโยนเลย","แซ่บ เต็ม10ไม่หักค่า" แถมงานนี้มีชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์อย่างล้นหล้าม รวมไปถึงคนในวงการบันเทิง อาทิ เปา เปาวลี พรพิมล ที่คอมเม้นต์ว่า "ตามกดไลค์ไม่ทันละค้าบบบบ เผ็ชชชชชมากค่ะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ