ใบเฟิร์น โพสต์สตอรี่

ใบเฟิร์น โพสต์สตอรี่

จู่ๆ งานก็เข้าแบบงงๆ สำหรับสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น พัสกร หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปที่ แจ๊ค แฟนฉัน ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด และเจ้าตัวก็ปัดเค้กจากมือแจ๊ค จนทำให้เกิดดราม่า เพราะมีชาวเน็ตบางคนที่เห็นภาพแล้วบอกว่า ใบเฟิร์น ไม่น่ารักเลย

ซึ่งล่าสุดใบเฟิร์นก็ได้โพสต์เคลียร์ดราม่าผ่านสตอรี่ไอจีถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า "เห้อ! ดราม่าในวันเกิดจนได้ คลิปนี้เกิดจาก วันที่ 26 เฟิร์นจัดวันเกิด ซึ่งเฟิร์นชวนแจ๊ค แต่แจ๊คไม่มา บอกว่าจะไป ตจว. แต่ตอนเย็นแจ๊คโพสต์รูปอยู่บ้าน เฟิร์นก็คุยกะมันแล้วว่า "มึงโกหกกูนะ ไม่มาก็บอกว่าไม่มา ไม่ต้องโกหก" มันบอกว่าจะต้องไปจริงๆ แต่ติดอะไรไม่รู้ไม่ได้ไป!"

"แล้วพอวันที่ 27 เฟิร์นถ่ายละครเรื่องเดียวกะแจ๊ค ในขณะที่เข้าฉาก อยู่ๆ มันก็โผล่มาแกล้ง โดยเอาขนมปังที่เห็นมาทำเป็นว่าเซอร์ไพรส์ เฟิร์นก็แกล้งไม่พอใจ ก็คุยกันแล้วว่า เฟิร์นจะลงคลิปเอง หรืออะไรยังไงกับแจ๊ค ไม่รู้ว่าจะต้องมาอธิบายทำไมเหมือนกัน 555 คนไม่เข้าใจยังไงก็คงไม่เข้าใจอยู่ดี แต่ก็ดีใจที่ได้อธิบายในส่วนของตัวเอง" "กับแจ๊คไม่มีปัญหาและไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย แต่ด่ากันเป็นเรื่องปกติ เพราะสนิทกันเป็นเพื่อนกันมานานมาก ถ้าใครที่เข้าใจก็จะขอบคุณมาก แต่ถ้าไม่พอใจอยู่ไม่โอเค เฟิร์นก็เข้าใจดีค่ะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ