ใช้ธูป1ดอกกลับหัว พระปิดตาอีก1องค์

ใช้ธูป1ดอกกลับหัว พระปิดตาอีก1องค์

จากกรณี บรรยากาศการดื่มน้ำสาบานระหว่างสองครอบ พ่อแม่ น้องชมพู่ พร้อมทั้งครอบครัว ทำพิธีดื่มน้ำสาบาน ที่วัดถ้ำภูผาแอก บ้านกกกอก เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวข้องการตายของน้องชมพู่ แต่ ลุงพล ไม่ขอร่วมดื่มน้ำ หวั่นโดนยาสั่งเข้าตัว ลั่น ต้องดื่มที่วัดพระแก้ว หลังจากทำพิธีเสร็จ ทีมข่าวได้ไปสัมภาษณ์นางสาวิตรี และ เพจดัง ออยศรีและผองเผือก ได้โพสต์คลิปประโยคเด็ดของสาวิตรี เรียกได้ว่า ทำเอาอึ้งไปตามๆกันเลยทีเดียว โดยเพจออยศรีได้โพสต์ระบุข้อความว่า เอาละๆๆ ใครรอคลิปเต็มของโพสที่แล้วนี่เต็มสุดแล้วจ้าช่วงสัมนิดเดียว

ล่าสุด เกิดประเด็นอันร้อนเเรง หลังจากที่ครอบครัวหลาบโพธิ์ ได้ร่วมพิธีสาบาน บนถ้ำศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดถ้ำภูผาแอก กล่าวคำสาบานว่า "ข้าพเจ้า ขอสาบานว่าถ้าฆ่าน้องชมพู่ หรือรู้เห็นเป็นใจกับคนร้าย ขอให้มีอันเป็นไปถึงแก่ชีวิต ภายใน 3 วัน 7 วัน ก่อนจะมีการดื่มน้ำมนต์ เเต่รายของลุงพลยืนยันจะไม่ดื่ม จะไปดื่มที่วัดพระเเก้ว พร้อมได้ปักธูปกลับหัว ตามคำเเนะนำของหมอปลา เป็นวิธีแก้คุณไสยฝ่ายตรงข้ามที่ทำใส่ จะทำให้คุณไสยกลับเข้าสู่ตัวผู้ลงมือทำที่ไม่หวังดี

โดยเมื่อวันที่ 29ก.ค.63 ชาวบ้านในบ้านกกกอก ได้มารวมตัวประชุมกัน เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่ง ป้าถอน เปิดเผยว่า สำหรับชาวบ้านกกกอกนั้น รู้สึกเสียใจกับการกระทำของลุงพลมาก เพราะชาวบ้านกกกอกปฏิบัติดีมาแต่โบราณ มีขนบทำเสียมที่ดีมาตลอดนับตั้งแต่ปู่ย่าตาทวดที่สืบทอดกันมา และถ้าลุงพลไปขอขมาโดยเร็วได้ก็ดี เพราะจะได้ทำให้หมู่บ้านสงบสุข จะได้กลับเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิน สามัคคีปรองดองกันเหมือนเดิม ซึ่งสิ่งที่ไม่พอใจลุงพลนั้นชาวบ้านมองเรื่องการกระทำที่เขาแสดงออก ซึ่งทุกคนก็ไม่รู้ว่าเขาแสดงออกเช่นนั้นได้อย่างไร แต่ทำในสถานที่สาธารณะซึ่งทุกคนก็เห็น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ