เปิดลุคใหม่ ยุวเรต ภรรยาคุณ สันต์ ศรุตานนท์

เปิดลุคใหม่ ยุวเรต ภรรยาคุณ สันต์ ศรุตานนท์

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับไฮโซ "ยุวเรต ศรุตานนท์" ภรรยาคนที่ 2 ของ "พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์" กับไลฟ์สไตล์หรูหราก่อนหน้านี้ "พล.ต.อ. สันต์" เคยแต่งงานกับ "คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์" แต่ไม่มีทายาทด้วยกัน การหย่าร้างกันของ "พล.ต.อ. สันต์" กับ "คุณหญิงเกิดศิริ" ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเมื่อใด "พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์" และ"คุณยุวเรต" ทั้งควงกันไปเที่ยว พักผ่อน ออกกำลังกาย พร้อมกับมีภาพหวาน ๆ ของทั้งสองคนออกมาบ่อยครั้ง จนกระทั่งคุณยุวเรตได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของ "พล.ต.อ. สันต์"

"ผู้หญิง" กับการ "ดูแลตัวเอง" ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก หากไม่สนใจตัวเองแล้ว จะไปดูแลคนอื่นให้ดี ก็คงเป็นเรื่องยาก วันนี้ มีผู้หญิงคนหนึ่งมาแนะนำ เธอมีชื่อว่า "ยุวเรต ศรุตานนท์" ผู้หญิง ที่สวยเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว เราชักอยากจะรู้แล้วว่า สวย เป๊ะ หุ่นปังขนาดนี้ เธอมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร เห็นเธอออกงานสังคมบ่อยๆ แอบอิจฉาความเป๊ะของเธอไม่ได้จริงๆ

ล่าสุดทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย กับลุคใหม่ของ ยุวเรต กังสถาน ที่โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า "REDRED เรตเรต ทูเวย์ วิ้งค์ 360 พาวเดอร์แป้งผสมรองพื้น นวลเนียนเข้ากับผิวหน้า ช่วยให้ผิวแลดูมีออร่า กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ REDRED ลิปสติก 12Greta" ซึ่งต่างมีชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ความสวย ที่แทบจำไม่ได้ กับลุคหน้าม้าสุดเฉี่ยว เห็นทีใจสั่น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ