บุ๋ม ปนัดดา อวดโฉมใหม่ หลังฉีดเติมริมฝีปาก

บุ๋ม ปนัดดา อวดโฉมใหม่ หลังฉีดเติมริมฝีปาก

สวยเป๊ะไม่เปลี่ยนจริง ๆ สำหรับพิธีกรคนเก่ง ดร.บุ๋ม ปนัดดา ที่ช่วงนี้ดูสวยออร่าขึ้นกว่าเดิมเยอะ จนมีบางคนอดจับสังเกตไม่ได้ว่าไปทำอะไรมาเพิ่มหรือเปล่า โดยเฉพาะช่วงริมฝีปากที่ดูจะอวบอิ่ม ฉ่ำวาวขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็ยอมรับว่า ไปทำมานิดหนึ่ง เพราะคุณหมอที่ดูแลอยู่ก็บอกว่าตอนนี้กำลังมีเทรนด์ปากกระจับ ซึ่งเรามองว่าไม่อยากทำแล้วหน้าเปลี่ยนไปเยอะ แต่เขาก็บอกว่าผู้หญิงเราพอมีอายุมากขึ้นเราก็จะใช้กรามในการเคี้ยวข้าวเยอะขึ้น ทำให้ปากบางลง พอมองกระจกแล้วก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนไป ก็เลยไปเติมมานิดหนึ่งให้มันดูอิ่มขึ้น พอดีเป๊ะ แล้วกลายเป็นกระจับมากขึ้น ซึ่งทางคุณหมอก็ดีมาก เขาไม่ได้ให้ทำเยอะ เพราะอยากให้เราดูธรรมชาติที่สุด ก็ทำมาได้ 7-8 วันแล้ว ตอนนี้ก็เข้าที่ดี เราก็แฮปปี้มาก

บุ๋ม เผยต่อว่า ก็มีคนทักบ้าง บางคนก็บอกว่าชอบแบบเก่ามากกว่า บางคนก็บอกว่าแบบใหม่ก็น่ารักดี แต่ส่วนตัวก็มองว่าแล้วแต่มอง จริง ๆ มันไม่ได้แตกต่างมาก บางคนไม่ได้สังเกตก็จะไม่รู้เลยเพราะเราไม่ได้ทำเยอะ ครั้งนี้ไม่ใช่การทำศัลยกรรมครั้งแรก ปกติก็มีไปเติมโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ อยู่แล้ว แต่ไม่ได้ทำบ่อย เพราะเราไม่มีเวลา งานเยอะ ไม่มีคิวว่างไปทำสักที งานนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่า จริง ๆ มีโรงพยาบาลทั้งในไทยและเกาหลีติดต่อให้ไปทำศัลยกรรมฟรีเยอะมาก ทั้งบอกว่าจะยกหน้าใหม่ จะดูดไขมัน แต่เราก็ไม่ว่างเลย อยากสวย แต่ไม่ว่าง คือพอเราถามว่ามีพักฟื้นไหม ซึ่งมันต้องมีอยู่แล้ว แต่เรามีงานทุกวัน วันละหลาย ๆ งาน ก็ไม่ไหว แค่ไม่สบายแล้วมีน้ำเกลือห้อยมาตลอดก็ไม่ไหวแล้ว ถามว่าหลังจากนี้มีแพลนจะทำเพิ่มไหม ก็เอาไว้ดูอีกทีก่อนดีกว่า ตอนนี้ยังโอเคอยู่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ