สวย เก่ง ระดับว่าที่นางเอก จีนส์ จิรชยา ลูกสาว จอนนี่-นก จริยา

สวย เก่ง ระดับว่าที่นางเอก จีนส์ จิรชยา ลูกสาว จอนนี่-นก จริยา

สวยสมเป็นทายาทคู่รักดังจริงๆ สำหรับ น้องจีนส์ จิรชยา แอนโฟเน่ ลูกสาวคนเล็กของนักแสดง-พิธีกร จอนนี่ แอนโฟเน่ และผู้จัดละครดัง นก จริยา แอนโฟเน่ ส่วนโปรไฟล์ของน้องจีนส์เองก็ไม่ธรรมดา เรียนจบจาก King College London ประเทศอังกฤษซะด้วย แถมแว่วมาว่าผู้จัดการดารา-นักปั้นชื่อดัง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ก็อยากได้เจ้าตัวมาเป็นนักแสดงในสังกัด อีกทั้งผู้จัดละครหลายค่ายต่างก็อยากให้น้องจีนส์ไปร่วมงานกันทั้งนั้น

ล่าสุด มุก ช่างแต่งหน้า ได้โพสต์ภาพน้องจีนส์และพ่อจอนนี่-แม่นก ลงไอจีส่วนตัว @mookmake ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยของน้องจีนส์กันใหญ่ เพราะด้วยความเป็นสาวหน้าคม ตาโต จมูกโด่ง ยิ้มสวย ผมสวย หลายคนเลยลงความเห็นว่าสวยระดับนางเอกเลยทีเดียว บ้างก็บอกว่าสวยขนาดนี้น่าจะไปประกวดเวทีนางงามด้วย แต่งานนี้ พ่อจอนนี่-แม่นก จะใจอ่อนยอมให้เข้าวงการบันเทิงรึเปล่าคงต้องรอลุ้นวนไปนะจ๊ะ

หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพที่น่ารักมากๆ โดยเฉพาะ น้องจีน ยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ อนาคตว่าที่นักธุรกิจหญิงหรือจะควบตำแหน่งนางเอกสาวคนใหม่ของวงการบันเทิงก็อาจเป็นได้ และเราต้องบอกเลยว่าเห็นสวยๆ ระดับนางเอกแบบนี้เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงอยากที่จะให้เข้าวงการเป็นนางเอกเหมือนกับคุณแม่ ซึ่งแน่นอนว่าก็มีผู้ใหญ่มาทาบทามน้องจีนส์แล้วเหมือนกัน แต่น้องจีนส์นั้นเห็นการเรียนสำคัญกว่า จึงเลือกเรื่องเรียนมากกว่าเข้าวงการบันเทิงนั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ