พ่อเก้า เกริกพล เผยนาทีเจรจา

พ่อเก้า เกริกพล เผยนาทีเจรจา

จากกรณีที่ เก้า เกริกพล นั้นก็ได้ออกมาขอท้าสาบาน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมโดนโกงเงินค่าตัว อย่างเจ็บเเสบ โดย เก้า เกริกพล ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตอบโต้ เจนนี่ ว่า เริ่มแรกเขามาขอให้ตนไปฟีเจอริ่งด้วย 2 ครั้ง แต่ตนไม่ไป ต่อมาได้ไปออกรายการหนึ่ง ทำให้รู้จักและสนิทกันพอสมควร จึงไปร่วมฟีเจอริ่งด้วย สิ่งที่ตนออกมาพูดวันนี้เป็นความจริงทุกอย่าง จะพาไปสาบานที่ไหนก็ได้ ตนไม่ได้ออกมาเรียกร้องหรือต้องการเงิน เพราะเรื่องของเรามันจบไปแล้ว สำหรับเงิน 10,000 บาท ที่เขาบอก คือมีการโอนมาให้จริง แต่เขาบอกว่า โอนให้ไว้กินขนมและค่าเดินทางในการไปอัดเสียงร้องวันแรก ตนก็เข้าใจแบบนั้น ไม่ได้เข้าใจว่าเป็นค่าตัว

ล่าสุด พ่อของเก้า เกริกพล เปิดใจว่า ได้โทรไปหาอีกฝ่ายจริง แต่ไม่ได้พูดถึงส่วนแบ่ง 70/30 ซึ่งเรื่องส่วนแบ่งตรงนั้นเป็นการพูดคุยกันระหว่างแม่น้องเก้าและอีกฝ่ายที่ตกลงกัน ที่มาที่ไปของการโทรไปหาอีกฝ่าย เกิดจากเพลงนี้ปล่อยไปเดือนกว่าๆ ยอดวิว 100 กว่าล้าน แต่อีกฝ่ายไม่ติดต่อมา ซึ่งก่อนหน้านั้นหลังจากปล่อยเพลง ได้มีการไปออกหลายรายการ ซึ่งพอเสร็จจากตรงนั้นแล้ว อีกฝ่ายก็เงียบหายไปเลย เลยตัดสินใจโทรไปหา วันนั้นโทรไปในระหว่างขับรถกลับจากที่น้องเก้าไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.นครศรีธรรมราช

ในบทสนทนาตนถามว่า ยอดวิว 100 กว่าล้านแล้ว ไม่คิดถึงน้องเก้าบ้างหรอ ทรัพย์สินเงินทองมันไม่สำคัญเท่ากับน้ำใจ บางทีจะให้ตนพูดเหมือนวันนั้นเลยก็จำไม่ได้ว่าพูดไปแบบไหน แต่ลักษณะประมาณนี้และก็ไม่ได้พูดในเชิงด่าหรือว่าหยาบคาย ตนพูดไปในเชิงแบบสอนในฐานะที่ตนก็เป็นเหมือนรุ่นพ่อ แล้วอีกฝ่ายเป็นรุ่นลูก จะเป็นประมาณพ่อพูดกับลูกมากกว่า ไม่มีคำพูดไม่เหมาะสม ซึ่งอีกฝ่ายตอบกลับมาว่า "จะเอาเท่าไหร่ พ่อจะเอาเท่าไหร่" แล้วก็มีเสียงแทรกอยู่ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ามีใครอยู่ตรงนั้นบ้าง แล้วตนก็กำลังขับรถอยู่ด้วยเลยบอกว่าแค่นี้ก่อนแล้ววางสายไป ซึ่งวันนั้นที่คุยกับอีกฝ่ายก็ไม่นาน ตนมองว่าเหตุที่อีกฝ่ายบอกว่าตนพูดจาไม่ดี อาจเป็นเพราะลักษณะสำเนียงที่ดูแข็งกระด้างในการสื่อสารเสียงจะออกห้าวๆ สำหรับเรื่องนี้หลังจากที่อีกฝ่ายโพสต์ถึงตนในทางเสียหาย ทำให้โดนถล่มจนนอนไม่หลับทั้งครอบครัว ทั้งนี้ ตนคิดว่าอีกฝ่ายน่าจะอัดคลิปเสียงที่คุยกันในวันนั้น และควรเอามาเปิดให้สาธารณชนได้รับรู้ ว่าตนได้พูดไม่ดีจริงหรือไม่ ทั้งที่การสนทนากัน ตนไม่ได้มีอารมณ์โมโหใดๆ และที่สำคัญไม่ได้พูดถึงส่วนแบ่ง 70/30 เลย แค่ทักว่ายอดวิวไปเท่าไหร่แล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ