รัชนก สุวรรณเกตุ เผยจำนวนเงินเก็บจากเพลงเดียว

รัชนก สุวรรณเกตุ เผยจำนวนเงินเก็บจากเพลงเดียว

จากดราม่าแรง! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เมื่อคืนนี้ ที่ออกมาไลฟ์สดชี้แจง ถึงประเด็นไม่แบ่งยอดวิวยูทูบให้กับ เก้า เกริกพล โดยให้เหตุผลว่า ไม่ได้เป็นเด็กในค่าย และไม่ได้เซ็นสัญญาจึงไม่มีสิทธิ์ในส่วนนั้น จึงทำให้ชาวเน็ตออกมาเดือดแทน จนเกิดเป็นแฮชแท็กร้อนในทวิตเตอร์

จากแฮชแท็ก #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ร้อนระอุในทวิตเตอร์ ก็มีทวิตเตอร์ท่านหนึ่ง ออกมาแฉเรทค่าจ้างต่างๆ ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยขั้นต่ำอยู่ที่หลักหมื่น และสูงสุดคือหลักล้าน เช่น แชร์โพสต์อยู่ที่ 10,000 บาท ถ่ายคู่สินค้า 40,000 บาท และหากต้องการให้ทำคลิปลงเพจและยูทูบอยู่ที่ 150,000 บาท ทำคลิปลง TikTok 80,000 บาท

และขณะนี้ก็กำลังมีดราม่ามหากาพย์ใหญ่โตของ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เลยโดนขุดรัวๆ รวมถึงการที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาทำคลิปช่องยูทูปเป็นของตัวเองคู่กับ สาวลิลลี่ นั่นเอง โดยเป็นคลิปที่ถามตอบไปมากับชาวเน็ตที่ได้เข้ามาถามทางเฟสบุ๊กของ สาวเจนนี่ นั่นเอง ซึ่งงานนี้จึงได้มีชาวเน็ตเข้าไปถามคำถามว่า สาวเจนนี่ นั้น มีเงินเก็บในบัญชีกี่บาท ซึ่งในตอนแรก สาวเจนนี่ ได้บอกว่า ไม่อยากระบุว่าเท่าไหร่แต่แค่บอกว่าหลักล้านพอ ทางด้านน้องสาวอย่าง สาวลิลลี่ จึงได้ถามว่า 5,000,000 ไหม ทางด้าน สาวเจนนี่ เลยบอกว่าเกิน 20,000,000 ทำเอา สาวลิลลี่ ถึงกับตาโตเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ