เต๋า สมชาย โทรหาอดีตนางเอกคู่ขวัญ นุ๊ก สุทธิดา

เต๋า สมชาย โทรหาอดีตนางเอกคู่ขวัญ นุ๊ก สุทธิดา

ทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจที่ก่อนหน้านี้ทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ได้เข้ารับการผ่าตัดไทรอยด์ ซึ่งเป็นผลกระทบต่อเส้นเสียงอีกด้วย แต่ทว่าทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจไปตามๆกันเมื่อทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาบอกตรวจพบเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลืองในร่างกายอีกด้วย ยิ่งทำเอาแฟนคลับแห่เป็นห่วง

โดยทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาอัพเดทอาการหลังออกจาก โดยทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ได้มาพักฟื้นรักษาตัวอยู่กับเพื่อนสนิท โก้ ธีรศักดิ์ เพราะร่างกายยังมีสารอยู่ไม่อยากใกล้ลูกๆ ต่อมาทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ได้เล่าถึงอาการว่า จริงๆก็ตรวจประกันทุกปีหมอบอกว่าถุงน้ำเฉยๆ ไม่อันตราย แนะนำใครมีเม็ด ที่คอให้รีบไปหาหมอเลยนะ ซึ่งปกติมะเร็งไทรอยด์ค่อนข้างใช้เวลานานในการลุกลาม แต่ของนุ๊กปล่อยไว้นานจนลามไป 17 จุด

ล่าสุดทางด้าน เต๋า สมชาย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตคนรัก นุ๊ก สุทธิดา หลังป่วยมะเร็งไทรอยด์ โดย เต๋า สมชาย ได้บอกว่า หลังจากทราบเรื่องก็ได้โทรไปหาเขา เขาก็ขอบคุณที่เราเป็นห่วง เราก็ให้กำลังใจเขา คนเคยร่วมงาน คนที่เรารักเขาและเขาก็รักเรา ผมว่ามิตรภาพอันยิ่งใหญ่ของคน คำว่าเพื่อนต่อให้จะเจอหรือไม่เจอกันมันไม่มีวันสลายหรอก ผมว่ากำลังใจคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ