ชมพู่ อารยา ขนาดเป็นคนนอกยังกลั้นไม่ไหว เมื่อเห็นแอฟ-น้องปีใหม่

ชมพู่ อารยา ขนาดเป็นคนนอกยังกลั้นไม่ไหว เมื่อเห็นแอฟ-น้องปีใหม่

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกคนดัง ที่ใครหลายคนหลงรักเอามากๆ สำหรับ แอฟ ทักษอร - น้องปีใหม่ ที่ล่าสุดมีโมเมนต์สุดซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ผ่านรายการ 3 แซ่บ เล่นเอา ชมพู่ อารยา ถึงกับน้ำตาซึมไปด้วย

วันนี้ 2 สิงหาคม 2563 เวลา 13.15 น. รายการ 3 แซ่บ ได้เชิญคู่แม่ลูกสุดฮอตแห่งวงการบันเทิง น้องแอฟ ทักษอร และ น้องปีใหม่ มาประเดิมความอบอุ่นต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมาออกรายการ 3 แซ่บ มาแล้ว แต่ครั้งนั้น น้องปีใหม่ยังเล็กอยู่ แต่คราวนี้แตกต่างไปจากเดิมมาก ทั้งเรื่องความกล้าแสดงออก และทักษะต่างๆ ทั้งร้อง เล่น เต้น รำ รวมถึงศิลปะ น้องปีใหม่ทำได้หมดจริงๆ ซึ่งเป็นการทุ่มเทและให้เวลาจากแม่แอฟเต็มร้อย

ด้าน น้องปีใหม่ ก็แซวคุณแม่แอฟ ทักษอร แบบแลกหมัดต่อหมัดกันเลยจ้า โดยบอกว่า คุณแม่ชอบเข้าไปอยู่ในห้องน้ำนาน 2-3 ชั่วโมงเลย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเข้าไปทำอะไร แถมยังล็อกประตูไม่ให้น้องปีใหม่เข้าไปอีก ซึ่งด้านคุณแม่แอฟ ก็ได้เฉลยว่า ที่เข้าไปอยู่ในห้องน้ำ เพราะหากมีละครก็ต้องไปอ่านบทในนั้น ซึ่งต้องเอาทุกอย่างไปทำในนั้นหมด เพราะถ้าปีใหม่เห็นเราอยู่ด้วย เขาก็จะมาคลอเคลีย และถ้าเราไม่สนใจเขา เขาก็จะน้อยใจ ซึ่งเราไม่อยากรู้สึกผิดกับลูกแบบนั้น ระหว่างที่ แม่แอฟ ทักษอร กำลังเม้าท์มอยลูกสาวที่กำลังมีพัฒนาการ ความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ อยู่นั้น น้องปีใหม่ ก็แอบเดินไปหลังกล้อง และถือเค้กพร้อมพวงมาลัย มาเซอร์ไพรส์คุณแม่ เนื่องด้วยเป็นเดือนแห่งวันแม่นั้นเอง เรียกได้ว่าทันทีที่แม่ลูกโผกอดกัน ทำให้ สามพิธีกรอย่าง กาละแมร์ ม้า อรนภา และ ชมพู่ อารยา ซึ้งใจไปตามๆ กัน โดยเฉพาะชมพู่ ที่ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ประทับใจในความรักที่น้องปีใหม่มีให้แม่แอฟเป็นอย่างมาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ