เมียติ๊กชีโร่ ประกาศแท็กทีม เก้า เกริกพล

เมียติ๊กชีโร่ ประกาศแท็กทีม เก้า เกริกพล

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเขียลในเวลานี้สำหรับกรณีของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โกงเงินค่าตัว และส่วนแบ่งของนักร้องหนุ่ม ที่มาร่วมฟิเจอริ่งอย่าง "เก้า เกริกพล" ในเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวสืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ อ้อ พรรทิรา นันทเสน ภรรยาของนักร้องชื่อดัง ติ๊ก ชีโร่ ซึ่งรู้จักและสนิทสนมกับ น้องเก้า มาตั้งแต่สมัยที่เคยร่วมงานในรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5 รวมทั้งเป็นคนที่ น้องเก้า ให้ความเคาพนับถือมาจนถึงปัจจุบัน ได้ออกมากระหน่ำโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Romeolove Juliet พร้อมประกาศจุดยืนชัดเจน อยู่ทีมน้องเก้าเสมอ

โดยระบุว่า พี่ทีมน้องเก้า(เสมอๆ)...สำหรับพี่น้องได้ใจ ไปตั้งนานแล้ว...น้องเป็นลูกกตัญญู ดูแลครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก...ทำตามความฝันตัวเอง...อย่าท้อนะครับคนเก่ง นอกจากนี้ ภรรยานักร้องดัง ยังได้โพสต์ข้อความตามมาอีกรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น น้อง๙ ก็มีชื่อมาก่อนน๊า...ก่อนที่ทางเทอจะมาขอร้องให้ไป ช่วย Feat.(ดันน้องสาว)ด้วยซ้ำ...เถียงหรือจะแถดี?!? ฝากดูคลิปนี้ให้จบนะแจ๊ะ เก็บปากไว้กินข้าว(ต่อดี)มั้ย?!? หรือจะเปลี่ยนจากข้าวเป็นอาหารเม็ด(แทน)??? #อย่าบีบน้ำตานะเพราะกรูไม่อิน มรึงหยุดเหอะ...แถจนถลอก...หมอไม่รับเย็บแล้วน๊า... ***ให้โอกาสสำนึกผิด(ดีมั้ย?!?) มุม art ดีเนาะ

#ตอแ-ลได้โล่ #วัวลืมตีน #ผีเจาะปากมาพูด (ไร้สาระว่ะ) คนจริงเขาไม่อวดอ้างอะไรมากมาย...มรึงพูดอ่ะ...หายใจบ้างนะ... มรึงอ่ะ มาทางไหนก็กลับไปทางนั้นเลยนะ!!! ตอนนี้กรูมีความรู้สึกว่า...มรึงไม่เหมาะสมที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม(ต่อไป)ได้!!! จบข่าว อย่าลืมหนีบตัวผู้ไปด้วยนะ อิอิ และ#ตกงานกันถ้วนหน้าเพราะอีเปรตนี้คนเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ