หนุ่ม กรรชัย หอบเอกสารกางให้เห็นจะๆ

หนุ่ม กรรชัย หอบเอกสารกางให้เห็นจะๆ

ล่าสุด เก้า เกริกพล นักร้องดัง พร้อมคุณพ่อ เดินทางมาออกรายการโหนกระแส ที่มีพิธีกรฝีปากกล้า หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่ง เก้า เกริกพล เปิดใจว่า สำหรับประเด็นสัญญาใจแบ่งรายได้ 70/30 นั้น เหตุการณ์นี้เป็นการไปคุยที่พัทลุง โดยมีแม่ เจนนี่และแฟนเป็นพยาน ตอนนั้นอีกฝ่ายพูดเรื่องนี้และจะให้เซ็นสัญญา แต่ตอนนั้นยังไม่มีค่ายเพลง และตัวเองอยู่กับพ่อติ๊ก ชีโร่ ในลักษณะสัญญาใจเช่นกัน ซึ่งพ่อติ๊กบอกแล้วว่า เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอควรจดอะไรไว้ด้วย เนื่องจากกลัวมีปัญหาตามมา และก็มีปัญหาจริงๆ

ด้านพ่อของน้องเก้า เปิดเผยว่า หลังเพลงเริ่มดังได้ติดต่อไปหาเจนนี่ในช่วงโปรโมทเพลงในทีวี เนื่องจากเจนนี่หายไป และเพลงมียอดกว่า 100 กว่าล้านวิว โดยโทร.ถามว่าเจนนี่ยอดวิวไป 100 กว่าล้านวิว ไม่คิดถึงน้องเก้าบ้างหรือ และถามหาน้ำใจ ก่อนเจนนี่ตอบมาว่าพ่อจะเอาเท่าไหร่ ตอนนั้นมีเจตนาแค่อยากสื่อไปถึงเฉยๆ หลังจากพ่อโทร.ไปเจนนี่ก็แชทมาหาและขอบคุณ พร้อมโอนค่าตัวมาให้ 2 หมื่นบาท แต่หากอยากให้ด้วยใจน่าจะโอนมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งโอนมา จึงตัดสินใจโอนเงินคืนไป ซึ่งตอนนี้ไม่ต้องการแล้ว 70/30 จากนั้นน้องเก้าโชว์เอกสารทวงถามถึงกรณีเงินส่วนแบ่ง 30 เปอร์เซ็นต์ โดยส่งไปให้ที่บ้านของเจนนี่ และมีคนเซ็นรับเอกสารนี้ไว้ โดยหนุ่ม กรรชัยระบุว่าเจนนี่มาบอกไม่รู้เรื่องคงไม่ได้ จากนั้นหนุ่ม กรรชัย ถามถึงประเด็นน้องเก้า 500 ด้านน้องเก้าเล่าว่า ตอนนั้นตนอยู่พัทลุงและมาออกรายการในกทม. คือ โหนกระแส แฉ อัมรินทร์ และซูเปอร์หม่ำ โดยได้เงินจากโหนกระแส 500 บาท ก่อนพ่อโทร.ไปถามรายการต่างๆ เพราะได้เงิน 500 บาทไม่พอ จึงได้มา 3 พันบาท โดยพี่เจนนี่โอนมาให้ ซึ่งพี่เจนนี่จะเป็นคนเซ็นรับเงินจากทุกรายการ

ด้านหนุ่ม กรรชัย ชี้แจงถึงปมเงินค่าตัวมาออกรายการพร้อมโชว์เอกสารการจ่ายเงิน โดยตอนแรกจะมีแค่น้องเก้าและลิลลี่มาออกรายการ เลยจะให้เงินค่าตัวรวมกัน 7 พันบาท แต่เมื่อทีมงานรู้ว่าเจนนี่แต่งเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ จึงให้มาออกรายการด้วย และเพิ่มเงินให้อีก 3 พันบาท รวมเป็น 1 หมื่นบาท ยืนยันไม่ได้โอนให้แค่ 500 บาทและไม่ได้โกหก น้องเก้าเผยต่อว่า จากนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่จะพิจารณาดำเนินการเรื่องนี้ต่อไป แม้พี่เจนนี่จะเอาเงินมาให้ตอนนี้ 1 ล้านบาทก็ไม่เอา แค่อยากให้พี่เจนนี่มาพูดความจริง และยืนยันว่าเรื่องที่ตัวเองพูดเป็นเรื่องจริง โดยหลังไมค์พี่เจนนี่พยายามโทร.มาเคลียร์ตลอด แต่ตอนนี้เรื่องไปไกลแล้ว เพราะตอนพี่เจนนี่ไลฟ์สดชี้แจงมีคนดู 6 แสน แต่ก็ยังไม่ยอมรับความจริง จึงอยากให้พี่พูดความจริงทุกเรื่อง หากยอมรับและรับผิดชอบก็จบไปแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ