หนุ่ม กรรชัย โชว์หลักฐานจ่าย 1 หมื่น

หนุ่ม กรรชัย โชว์หลักฐานจ่าย 1 หมื่น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 สิงหาคม 2563 รายการโหนกระแส ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้เชิญ เก้า เกริกพล มาเปิดใจเกี่ยวกับดราม่าดังกล่าว โดยเฉพาะค่าตัวที่ออกรายการโปรโมตเพลงแล้วได้แค่ 500 บาท โดย เก้า บอกว่า ตอนนั้นอยู่ จ.พัทลุง แต่มาออกรายการในกรุงเทพฯ คือ โหนกระแส, แฉ, อมรินทร์ และซูเปอร์หม่ำ โดยได้เงินจากโหนกระแส 500 บาท ก่อนที่ต่อมา พ่อจะโทร. ไปถามรายการต่าง ๆ เรื่องค่าตัว เพราะเงิน 500 บาทนั้นไม่พอกับค่าใช้จ่าย จึงได้มา 3 พันบาท โดยเจนนี่โอนมาให้ ซึ่งเจนนี่จะเป็นคนเซ็นรับเงินจากทุกรายการ

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้นำเอกสารการจ่ายเงินออกมาชี้แจง พร้อมเล่าว่า ตอนแรกมีการเตรียมค่าออกรายการไว้ให้กับแค่ ลิลลี่ และ เก้า เลยจะให้ค่าตัวรวมกัน 7,000 บาท แต่ตอนหลังทราบว่าเพลงนี้เจนนี่เป็นคนแต่ง จึงให้มาออกรายการด้วย และเพิ่มเงินให้อีก 3 พันบาท รวมเป็น 1 หมื่นบาท โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่า หลังเกิดดราม่าขึ้นก็ถูกกระแสโจมตีเช่นกันว่าโกหก จึงต้องนำเอกสารมาแสดง

ด้าน เก้า เปิดใจว่า หลังจากที่ เจนนี่ ไลฟ์เปิดใจ ได้มีการให้ผู้ใหญ่หลังไมค์มาเคลียร์กับฝ่ายของตน แต่ใจความนั้นขัดแย้งกับสิ่งที่เจนนี่ไปพูดในไลฟ์ทั้งหมด อยากให้อีกฝ่ายออกมายอมรับความจริง หากรับผิดชอบในสิ่งที่ทำไปเรื่องก็จบไปนานแล้ว จากนี้ตนคงต้องปรึกษากับผู้ใหญ่ต่อไป เมื่อถามว่าถ้าได้ 1 ล้านจะจบไหม ตอนนี้คงไม่เอา นอกจากอีกฝ่ายจะพูดความจริง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ