เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พูดแล้ว ให้ เก้า เกริกพล

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พูดแล้ว ให้ เก้า เกริกพล

ยังคงเป็นมหากาพย์ดราม่าที่ตามไปกันต่อยาว ๆ กับกรณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ถูก เก้า เกริกพล ออกมาแหกขนานใหญ่ และตามมาด้วยการที่ หนุ่ม กรรชัย เอาใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย มาออกกลางรายการ ว่าจ่ายเงินค่าตัวให้ เจนนี่ ลิลลี่ และ เก้า เกริกพล ทั้งหมด 3 คน รวมกันเป็นเงิน 10,000 บาท แต่เจนนี่กลับแบ่งให้เก้าแค่ 500 บาท ทั้งนี้ เจนนี่ ได้โฟนอินใน รายการ แฉ ว่า หากเก้ามีหลักฐานว่าแบ่งเงินค่าตัวให้เก้า 500 บาท จริง ตนถึงจะขอโทษ แต่ความจริงมีแค่ตนกับเก้าที่รู้ และตอนนี้เรื่องนี้ก็ถูกเบี่ยงประเด็นไปมาก จากครั้งแรกที่เป็นเรื่องส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว 70:30

ตอนนี้ตนได้แต่พูดกับตัวเองว่า เอาแค่เราที่รู้ เพราะมีคนเข้ามาด่าตนเยอะมาก ที่ตนไปถามพ่อน้องเก้า เกริกพล ว่า "จะเอาเท่าไร" จริง ๆ มันคือคำถามที่ซอฟต์มาก เพราะพ่อของน้องเก้าโทร. มาขอส่วนแบ่ง 70:30 แต่ตนให้ไม่ได้ เพราะไม่ได้คุยกันตั้งแต่แรก แต่ตนยอมรับว่าตนได้เสนอให้เก้าว่า ถ้าเก้ามาอยู่ค่ายตน ตนถึงจะแบ่งส่วนแบ่งให้ 70:30 ทุกเพลงที่ทำร่วมกัน ไม่ใช่แค่เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอฯ เพลงเดียว ส่วนเรื่องเงิน 20,000 บาทนั้น ตนโอนให้เพราะพ่อบอกว่าน้องขาดทุนวันถ่ายเอ็มวี ตนก็เลยรีบโอนเงินให้

ส่วนเรื่องส่วนแบ่งนั้น ต้องบอกก่อนว่า 1 ล้านวิวในยูทูบ ได้ 9,000 บาท ส่วนที่บอกว่าตนได้เงินจากเพลงนี้ 6-7 ล้านบาทนั้น ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนี้ แต่มันเป็นเรื่องของน้ำใจว่าถ้าจะแบ่ง ตนจะแบ่งให้ได้เท่าไร เรื่องนี้เกิดจากการที่เราไม่คุยกัน พ่อน้องเก้าวางสายใส่ตน ตนแชตติดต่อไป น้องเก้าก็ไม่คุย จนตนตัดใจแล้ว ซึ่งเรื่องนี้มันแบ่งได้ตามน้ำใจ แต่อย่างไรก็ไม่ใช่ 30% ทั้งนี้ แชตล่าสุดที่คุยกับเก้าคือประมาณ 9 วันก่อน ค่ายูทูบก็ได้เพิ่มมาแค่หลักแสน ตนก็เลยโอนเงินไป 20,000 บาท ถ้าวันนั้นเราคุยกันต่อ ตนก็ยังสามารถแบ่งเงินให้น้องเก้าได้เรื่อย ๆ ส่วนเรื่องสัญญาใจนั้นไม่มีจริง สาบานได้ที่วัดเจดีย์ไอ้ไข่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ