หนุ่มดาวร้ายลิเก เอกชัย ราชันย์ ลงช่วยคนรถเสีย

หนุ่มดาวร้ายลิเก เอกชัย ราชันย์ ลงช่วยคนรถเสีย

เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เวลาประมาณ 05.35 น. เกิดอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิตบนทางคู่ขนานลอยฟ้า ขาออกมุ่งหน้าตลิ่งชัน ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีดำสภาพถูกชนท้าย ส่วนรถกระบะอีกคันเสียหาย บริเวณฝากระโปรงหน้า ใกล้กันพบรถเก๋งสีขาว ป้ายแดง สภาพรถด้านท้ายมีร่องรอยการชน ด้านหน้ารถพังเสียหาย

ภายในรถกระบะสีดำพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ด.ต. ณรงค์ นิลสุวรรณ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานอารักขาที่ 2 กก.อารักขา 2 บก.อคฝ. ส่วนด้านล่างสะพานบริเวณถนนบรมราชชนนี ขาออก พบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ อายุ 34 ปี อาชีพ เป็นดาวร้ายในคณะลิเก เอกชัย ราชันย์

ด้าน แฟนสาวของนายศราวุธ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับคอนโดย่านตลิ่งชัน พอมาถึงบริเวณดังกล่าวพบรถกระบะสีดำ จอดเสียอยู่ข้างทาง โดยมีคนขับรถยืนอยู่ที่ท้ายกระบะ ก่อนที่นายศราวุธจะขับรถเก๋งไปจอดด้านหน้ารถกระบะ เพื่อลงไปช่วยเหลือ ตนเองได้นั่งรออยู่ในรถ แต่ต่อมาได้มีรถกระบะสีขาวขับมาชนท้าย ตนพยายามโทร. หาแฟนแต่ไม่รับสาย ก่อนพบว่าแฟนนั้นตกลงไปด้านล่างและเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ นายอดิศักดิ์ เจริญผล คนขับรถกระบะสีขาว ระบุว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทาง ขณะนั้นมืดมาก ทำให้มองไม่เห็นว่าข้างทางมีรถจอดเสียอยู่ จึงได้พุ่งชนท้ายรถกระบะสีดำ ก่อนจะหมุนไปชนท้ายรถเก๋ง เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจจะนำตัวคนขับกระบะสีขาว ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.คู่ขนานลอยฟ้า ต่อไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ