เจนนี่ ได้หมดฯ ฉกทิปจากมือ ลิลลี่ กลางเวที

เจนนี่ ได้หมดฯ ฉกทิปจากมือ ลิลลี่ กลางเวที

ยังมีเรื่องให้คนพูดถึงอยู่เรื่อย ๆ สำหรับกรณีดราม่าของนักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่โดนลากไส้วีกรรมต่าง ๆ ออกมาอย่างไม่ยั้งมือ หลังมีประเด็นเบี้ยวค่าตัว เก้า เกริกพล ที่ให้ค่าตัวในการไปออกรายการต่าง ๆ แค่ 500 บาท ไหนจะเรื่องเอาเปรียบศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น จนหลายคนพากันวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ยังไม่พ้นเป็นที่ครหา หลังมีคนขุดคลิปคอนเสิร์ตของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น โดยเป็นช่วงที่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นร้องเพลง เลิกคุยกับคนทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ร่วมฟีทฯ กับ เก้า เกริกพล ขณะที่กำลังร้องเพลงก็มีแฟน ๆ ส่งเงินให้เป็นรางวัล และ ลิลลี่ ก็ได้ก้มลงไปรับมาไว้กับตัว ซึ่งดูแล้วก็มีคนยื่นให้หลายคน รวม ๆ แล้วก็เป็นจำนวนเงินหลายบาท แต่จากนั้นไม่นาน เจนนี่ ก็ได้สะกิด ทำท่าทางแบมือเพื่อขอเงินส่วนนั้นจาก ลิลลี่ มาเก็บไว้กับเองกลางเวทีซะดื้อ ๆ ทั้ง ๆ ที่ยังร้องเพลงกันอยู่ แถมตอนนั้นตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนร้องเพลงนี้เลย

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตมองว่า คงไม่ใช่แค่เด็กในค่ายที่ถูกเอาเปรียบ แต่ตัวน้องสาวแท้ ๆ ก็อาจจะไม่ได้รับค่าตัวอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วยเช่นกัน เพราะตัวพี่สาวนั้นฉกเอาไปซะหมด แบบนี้ทำได้ด้วยเหรอ อย่างไรก็ตาม ก็มีคนอีกด้านมองว่า เหมือนลิลลี่ก็ตั้งใจให้เองอยู่แล้ว และเจนี่ก็ทำท่าขอแบบตลก ๆ เพื่อให้แฟน ๆ ได้เฮฮาไปตามบรรยากาศงานเท่านั้น คงจะมีการตกลงไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วมากกว่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ