ไอซ์ พาริส เป็นปลื้มคนชมคุณแม่สวยมาก

ไอซ์ พาริส เป็นปลื้มคนชมคุณแม่สวยมาก

ทำเอาแฟนคลับและโลกโซเชียลฮือฮากันไม่น้อย สำหรับ คุณแม่พิพพา อินทรโกมาลย์สุต คุณแม่ของนักร้องนักแสดงหนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้อย่าง ไอซ์ พาริส หลังเจ้าตัวเลือกรูปตอนคุณแม่ยังสาวออกมาโพสต์อวยพรวันเกิด ซึ่งไม่เพียงแต่ตอนสาว ๆ ที่ว่าสวยแล้ว แต่ปัจจุบันคุณแม่ก็ยังสวยไม่เปลี่ยนจนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้

ล่าสุด ไอซ์ พาริส ก็ออกมาเปิดใจว่า รูปนั้นก็ยังงง ๆ อยู่เลย เพราะมีคนกดไลก์เป็นแสน กดไลก์เยอะกว่าเวลาที่ลงรูปตัวเองอีก ส่วนตัวก็คิดว่าคุณแม่สวยมากอยู่แล้ว รูปนั้นเป็นรูปที่คุณแม่เคยถ่ายลงนิตยสารเมื่อสมัยก่อน ซึ่งสมัยนั้นยังไม่มีโฟโต้ชอป มันเป็นเพียว ๆ เลย ส่วนตัวก็ว้าวมาก ทางคุณแม่เขาก็แฮปปี้มาก คุณแม่เขาก็กรี๊ด ๆ ที่พี่ซันนี่ พี่เต๋อ เข้ามาชมด้วย

หนุ่มไอซ์ ยังเผยถึงของขวัญที่ได้มอบให้กับคุณแม่ด้วยว่า เป็นการซื้อรถยนต์คันใหม่ให้ เนื่องจากคันเก่าคุณแม่ขับมานานแล้ว แต่เราเองไม่ได้มีเวลาไปจัดการให้ เพราะติดเข้ากองตลอด ก็เลยไปบอกเขาว่าเราจะเปลี่ยนรถให้เขา สรุปแล้วสุดท้ายคุณแม่ก็ต้องไปจัดการเรื่องรถเองทั้งหมด ไปรับรถเอง ทำเองทั้งหมด แม้ตอนแรกเราจะตั้งใจทำเป็นเซอร์ไพรส์ให้เขาก็ตาม แต่เราก็ไม่มีเวลาไป ซึ่งจริง ๆ ถ้าเราจะทำเซอร์ไพรส์เขาก็คงรู้อยู่ดี เพราะเขาเป็นคนดูแลเรื่องเงินของเรา ถ้าเราจะเอาเงินไปซื้อรถ เขาก็รู้อยู่ดี เราเลยบอกไปเลยดีกว่า เรื่องการซื้อรถก็เป็นความตั้งใจตั้งแต่แรกของเราอยู่แล้วที่เรามาเริ่มตั้งใจทำงาน เพราะตั้งแต่คุณพ่อเสียไป เราก็ไม่อยากเห็นเขาทำงาน เราอยากให้เขาอยู่เฉย ๆ แล้วให้เราเหนื่อยเองคนเดียวดีกว่า แค่เห็นคุณแม่มีความสุข ก็ทำให้เรามีพลังมากขึ้นแล้ว เราสบายใจกว่า ไม่อยากเห็นเขาเหนื่อย ทางคุณแม่เขาก็แฮปปี้กับของขวัญมาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ