ซาร่า

ซาร่า

ทำเอาขาเมาท์ ขาเผือก หูผึ่งไปตาม ๆ กันที่ หลังมีข่าวลืออักษรย่อของ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ตอนนี้จะเปลี่ยนเป็น "คุณแม่ลูกสอง" เพราะคนลือว่ากำลังตั้งท้อง ใกล้คลอดแล้ว จึงบินกลับไปเตรียมคลอดที่บ้าน และมีข่าวระบุว่า คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนนี้ ขอถอนตัวจากงานแสดงที่รับไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนมีการคาดเดาคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในวงการออกมากันเพียบ

ล่าสุด ในรายการ แฉ ก็ได้การพูดถึงประเด็นนี้กันด้วย ก่อนที่พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ก็ได้หลุดชื่อคอนเฟิร์มว่าน่าจะใช่ ซาร่า คาซิงกินี หลังมีคำใบ้มาเต็ม ก่อนจะทำการพิสูจน์ว่า ใช่นักแสดงสาวจริงไหมด้วยการเปิดไลฟ์เฟซบุ๊กของ สาวซาร่า ที่กำลังไลฟ์ขายเสื้อผ้าอยู่ในเวลาที่รายการออกอากาศสดพอดี แต่เมื่อดูไลฟ์แล้ว มดดำ เห็นว่า สาวซาร่า ก็กลับคำ เพราะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นยังดูผอมมาก แม้จะใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ ก็ไม่น่าจะใช่คนท้องได้

และไม่เพียงแต่ มดดำ ที่เป็นงง แต่ทาง สาวซาร่า เองก็งงสุด ๆ เมื่อจู่ ๆ คนดูไลฟ์ขายของของตัวเองนั้นเพิ่มขึ้นเยอะมาก แถมหลายคนยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า มดดำ กำลังพูดถึงเจ้าตัวในรายการ แฉ และถาม สาวซาร่า ใช่คนในข่าวไหม เจ้าตัวกำลังตั้งท้องอยู่จริง ๆ หรือเปล่า จน สาวซาร่า อดงงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะบอกว่า ตอนนี้เริ่มเหนื่อยแล้ว และกำลังจะจบไลฟ์ขายของ ตัดกลับมาที่รายการ แฉ ทั้ง ดีเจบุ๊กโกะ และ เอมมี่ มรกต ซึ่งเป็นพิธีกรร่วมต่างก็พากันบอกว่า สงสัยคนดูจากรายการ แฉ ตามไปดูไลฟ์ของ สาวซาร่า กันหมด แต่ก็ถือเป็นการช่วยโปรโมตให้นักแสดงสาวได้ขายของได้ด้วย พร้อมมองว่า สาวซาร่า ไม่น่าจะใช่คนในข่าวแน่ ๆ แล้ว เพราะดูยังไงก็ไม่ใช่คนท้องจริง ๆ ซึ่ง มดดำ ก็ช่วยคอนเฟิร์มปิดท้ายว่าไม่น่าจะใช่เธอจริง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ