สาวโรงงาน ก้มหน้ากลับบ้าน

สาวโรงงาน ก้มหน้ากลับบ้าน

กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของตนเองลงในกลุ่ม ชุมชนคนรักบ่อวิน เพื่อแชร์ประสบการณ์สุดเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของเธอ ซึ่งเธอมีสามีและหน้าที่การงานที่ค่อนข้างดี ก่อนจะโดนพิษโควิดเล่นงานแบบยาวๆ แถมซ้ำร้ายเธอต้องมาเจอผีพนันในร่างสามีของเธออีก

จากที่สถานการณ์โควิด 19 ที่แพร่กระจายทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อภาพรวมในเศรษฐกิจ ซึ่งในประเทศไทยก็ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ประชาชน ห้างร้านและโรงงานบางส่วนจำเป็นต้องปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงาน บางโรงงานก็ปิดโดยไม่มีกำหนด เนื่องจากเศรษฐกิจในปัจจุบันหลายๆ แบกรับภาระไม่ไหว ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก สาว บ้านนา โพสต์ภาพข้อความ พร้อมระบุว่า

#ลาแล้วบ่อวิน โควิดเป็นเหตุโรงงานหยุดยาวๆไม่มีกำหนดเปิด. อยู่มา4ปีมีรถยนต์หนึ่งคัน. แต่สุดท้ายเป็นของคนอื่น เพราะผีพนันทำให้เหลือแต่ตัว(มีผัวผิดคิดฮอดมื้อตายจิง). มาสองแต่กลับคนเดียวกลับไปเอากำลังใจคำว่าผัวเลิกกันไปก็แค่คนอื่น ขอบคุณมิตรภาพเหมือนบ้านหลังที่สองขอบคุณประสบการณ์ในหลายๆอย่างทำให้เข้มแข็งมากขึ้น สุดท้ายก็ทำให้รู้ไม่มีทีไหนอยู่แล้วสบายใจเหมือนบ้านเรา. คนอยู่ก็สู้ต่อไปค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ