ต้นหอม ศกุนตลา ไม่อยู่เฉยโพสต์ร่ายยาว

ต้นหอม ศกุนตลา ไม่อยู่เฉยโพสต์ร่ายยาว

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่ต้องดูแล น้องปกป้อง ลูกชาย แบบคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เข้าใจหัวอกคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เมื่อเห็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก ปมคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ตั้งท้องกลางกองถ่ายละคร จนต้องถูกเปลี่ยนตัวกะทันหัน

ล่าสุด ดีเจต้นหอม โพสต์ข้อความถึงปมคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้โดนใจหลายคนว่า เปิดหน้าฟีดข่าวหลายวันมานี่มีแต่ข่าวดาราคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งท้อง ในหัวดิฉันผุดคำถามขึ้นมาแบบฉับพลัน....ท้องแล้วยังใงอ่ะ???? เค้าท้องแล้วทำไม?? เหมือนเป็นเรื่องประหลาดเลยอ่ะ..5555 มึงๆดาราเค้าก็มีมดลูก เค้าก็ท้องได้เหมือนบุคคลประชาชนทั่วไป ละเราไม่รู้ว่าเค้าผ่านเส้นทางอะไรมาบ้างกว่าจะมาอยู่จุดนี้ แต่ตราบใดที่เค้าเลือกจะไม่ทำแท้งเก็บลูกเอาไว้เราควรมาร่วมให้กำลังใจคุณแม่ที่กำลังอุ้ม1ชีวิตน้อยๆกันดีกว่ามั้ยคะ การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมันหนักมากนะคะ ผู้หญิงทุกคนก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แหล่ะ แต่ทุกอย่างอาจเป็นเรื่องของวาสนาแม้เค้าอาจไม่ได้ทำหน้าที่เมียแต่ขอพื้นที่และกำลังใจให้เค้าได้ทำหน้าที่แม่อย่างดีที่สุดดีกว่ามั้ย

ด้วยความสัตย์จริงหอมไม่รู้ว่าคนในข่าวคือใคร....แต่หอมขอเป็นคนนึงที่ให้กำลังใจคุณแม่นะคะ ไม่รู้ว่าชีวิตต้องผ่านอะไรมา แต่ถ้าเลือกจะเก็บลูกน้อยไว้แล้ว ก็ขอให้คุณแม่เข้มแข็งนะคะเพื่อ1ชีวิตที่กำลังเกิดมา.....ในวันที่เค้าโตเค้าจะได้รู้ว่าแม่ของเค้าเก่งและรักเค้ามากขนาดใหน.....เป็นกำลังใจให้คุณแม่เลี่ยงเดี่ยวทุกท่านค่ะ !!! ทั้งยังบอกอีกด้วยว่า ใครหน้าอายกว่ากัน ผู้หญิงที่ตั้งท้อง รึผู้ชายที่ไม่มีความรับผิดชอบ #ตื่นค่ะ สังคม! ท่ามกลางคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก รวมทั้งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวจำนวนมากที่โดนใจโพสต์นี้ด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ