น้าแต ได้ออกมาโพสต์หลังลุงพลเครียมได้รับรถบิ๊กไบค์

น้าแต ได้ออกมาโพสต์หลังลุงพลเครียมได้รับรถบิ๊กไบค์

จากกรณี มีผู้ใจบุญ เเละชาวบ้านมาช่วยปรับปรุงสร้างบ้านใหม่ให้ ลุงพล ธารน้ำใจหลั่งไหลเข้ามาอย่างมาขาดสาย พร้อมยืนยันว่า ไม่กลัวกระแส ที่คนจะมองว่าตนหากินกับชมพู่ สิ่งที่ตนทำไปนั้นทำด้วยใจ และคนที่เข้ามาให้กำลังใจตนก็มาเอง ไม่ต้องไปแสดงความน่าสงสาร มันคือชีวิตจริง ไม่ใช่ละคร

ซึ่งความคืบหน้าการสร้างบ้านลุงพล มีการปูพื้นกระเบื้องต่อจนเกือบ 100% ติดหลอดไฟหน้าบ้าน 1 หลอด ต่อหลอดไฟกลมในโถงบ้าน 4 หลอด ทำฝ้าภายในจนเสร็จ ช่างเริ่มทาสีฝ้าในบ้านเป็นสีขาว รวมทั้งมีการติดตั้งฝ้ารอบตัวบ้าน นอกจากนี้ ห้องน้ำบ้านลุงพลได้เสร็จแล้ว และได้นำของและเฟอร์นิเจอร์เข้าไปไว้ในบ้านเรียบร้อยแล้ว ในวันนี้เราจะพาไปเปิดบ้านป้าแต๋นและลุงพลครั้งแรก บอกเลยน่าอยู่มากๆ แทบไม่เหลือสภาพเดิมเลยทีเดียว ล่าสุด เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนแห่เข้ามาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้เข้ามาโพสต์ประกอบมอบรถบิ๊กไบค์ให้ลุงพล รุ่น BMW S1000 RR โดยราคากลางคือ 1,050,000 บาท

โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า เดี๋ยวจะเอามอเตอร์ไซค์นี้ไปมอบไห้ลุงพล เป็นจริง รอว่างๆก่อน รักครอบครัวลุงพลป้าแตน คิดถึงตอนเราจน คนมีพอกะเทิน ชอบดูถูกเยี่ยมย่ำ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก งานนี้ทางด้าน น้าแต ได้ออกมาโพสต์หลังลุงพลเครียมได้รับรถบิ๊กไบค์คันเป็นล้าน โดยระบุข้อความว่า ทรัพย์สิน เงินทอง เป็นของนอกกาย เราหาเงินด้วยน้ำน้ำแรงของตัวเอง ด้วยจิตใจ อันบริสุทธิ์ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผู้คนสรรเสริญ แต่การได้ทรัพย์สินนั้นมาด้วยน้ำพักบุคคลอื่น ตัวเราเอง จะภูมิใจ หรือไม่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ