ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม สาวมากความสามารถ

ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม สาวมากความสามารถ

กำลังเป็นที่จับตามองเลยทีเดียวสำหรับ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม นางร้ายสาวมากความสามารถ อดีตหวานใจ พอร์ช ศรัณย์ เพราะหลังจากประกาศยุติความสัมพันธ์กันแบบมีดราม่านิด ๆ ล่าสุดตอนนี้ก็เหมือนจะมีอะไรให้ลุ้นรีเทิร์นหน่อย ๆ เพราะหนุ่มพอร์ชออกตัวว่ากำลังเดินหน้าง้อเต็มสูบ ซึ่งสาวดาวก็ได้ให้คำตอบกับทางรายการตีท้ายครัว ตอนล่าสุดว่า "ให้โอกาสจีบใหม่"

เป็นนางร้ายหุ่นเป๊ะเซ็กซี่สวยโดนใจจริงๆ สำหรับ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม ยิ่งตอนนี้กลายเป็นสาวโสด ยิ่งดูมีออร่าความสวยสะพรั่ง แถมเซ็กซี่ไม่เบา ก็ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายใจละลายกันเป็นแถว และล่าสุด ดาว พิมพ์ทอง มาในลุคสวยหวาน เซ็กซี่แต่ไม่โป๊ ด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซสีพาสเทล อวดหุ่นเป๊ะ ขาเรียวสวย ผิวเนียนสบายตา บวกกับการแต่งหน้าทำผมลุคหวานๆ น่ารักๆ ดูแล้วลงตัวเข้ากันมากๆ แถมยังโชว์ทีเด็ดถ่ายคลิปเต้นแอปดัง Tik Tok ให้ได้ชมกัน แม้คลิปจะมีไม่กี่วินาที แต่ดูแล้วน่ารักเต้นเก่งเหมือนกัน

ทั้งนี้ นักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง ไม่ทำให้หนุ่ม ๆ ผิดหวัง หลังจากไปเที่ยวพักผ่อนทะเล ได้แชะภาพในแฟชั่นชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นแซ่บ ๆ มองแล้วเพลินตา เรียกว่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บจริง ๆงานนี้คอมเมนต์ในไอจีเลยมีทั้งปาอีโมจิหัวใจ บ้างก็ส่งอีโมจิไฟลุกรัวๆ และหลายคนบอกว่า ดาว พิมพ์ทอง สวย หุ่นดีมากๆ เซ็กซี่แต่น่ารักมากจริงๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ