แฟนหนุ่ม สู้ค่าสินสอด ไม่ไหว แต่งงานใหม่

แฟนหนุ่ม สู้ค่าสินสอด ไม่ไหว แต่งงานใหม่

เมื่อพูดถึงเรื่องการแต่งงานแล้วนั้น ตอนที่รักใคร่กันอาจมีเพียงเราสองคนครองรักกันอย่างบริสุทธิ์ใจ แต่ทว่าเมื่อมองออกไปยังโลกความเป็นจริง ความรัก การแต่งงาน กลับไม่ได้มีเพียงแค่ทั้งสองที่รักกัน แต่ยังมีปัจจัยหลาย ๆ อย่างเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ความรักถือว่าเป็นสิ่งที่สวยงามเป็นอย่างมาก อาจเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นพลังนำพาชีวิตให้เรามีพลังกายและพลังใจเดินทางไปยังอนาคตข้างหน้า หากทั้งสองเข้าอกเข้าใจกัน แต่ถ้าหากว่าความรักของบางคู่อาจจะไม่ได้ราบรื่นเสมอไป เพราะยังมีปัจจัยภายนอกที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมด้วย เช่น เงินทอง การงาน และที่สำคัญครอบครัว หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่สามารถเข้ากับครอบครัวของกันและกันได้สิ่งที่ตามมาคือปัญหา จนนำไปสู่การเลิกรา

ล่าสุดทางเว็บไซต์ sohu.com ได้รายงานว่า มีคู่รักคู่หนึ่งที่เป็นอดีตกันไปแล้ว เนื่องจากมีเหตุให้ต้องเลิกรากันไปจากเรื่องของการตกลงเรื่องสินสอดไม่ได้ โดยทางคุณแม่ของฝ่ายหญิงนั้นได้เรียกสินสอดถึง 600,000 หยวน ( ประมาณ3.1 ล้านบาท) จากการเรียกสินสอดดังกล่าวทำให้ความรักของทั้งสองคนต้องพังทลายลง เมื่อเวลาผ่านไปทำให้ฝ่ายชายพบรักใหม่และแต่งงานกัน

แต่ทว่า ฉากวิวาห์อันสวยงามของฝ่ายชายเกือบพังทลายลง เนื่องจากสาวคนเก่าของเขาบุกเข้าไปในงาน กอดขาขอร้องอ้อนวอนให้ฝ่ายชายกลับไปหา ขอให้กลับไปแต่งงานกับเธอ โดยเธอบอกว่า "คุณช่วยกลับไปกับฉันได้ไหม คุณแม่ของฉันนั้นตกลงแล้วท่านขอลดค่าสินสอดเหลือแค่ 180,000 หยวน(ประมาณ 940,000 บาท) และในส่วนของของหมั้นนั้นไม่จำเป็น กลับมาเถอะ กลับมาเถอะนะ เหมือนกับว่าสถานการณ์ในงานจะเริ่มไม่สู้ดี แขกผู้ใหญ่ในงานท่านหนึ่งจึงได้เชิญตัวฝ่ายหญิงให้ออกไปจากงาน และได้บอกกับฝ่ายหญิงว่า ให้อดีตมันผ่านไปเถอะ

ขอบคุณภาพจาก 163.com, sohu.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ