สิริเวช เจริญชนม์

สิริเวช เจริญชนม์

เห็นหน้าเห็นตาในละครถี่ยิ่งกว่าพระเอกบางคน คุ้นหน้ากว่าดาราหลายคน เพราะรับบท ตำรวจมาหลายเรื่อง นักแสดงผู้รับบทเป็นตำรวจคนนี้ แท้ที่จริงเป็นตำรวจคือ ด.ต.สิริเวช เจริญชนม์ ตำรวจสู้ชีวิต หากว่างจากงานราชการ ก็รับบทหน้าที่ เฝ้าร้านทอง เฝ้าธนาคาร ร้านสะดวกซื้อ แถมรับงานในวงการบันเทิงด้วย

ดาบตำรวจ สิริเวช เจริญชนม์ หนุ่มตำรวจในชีวิตจริง ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากการรับบทเป็นตำรวจในละครเป็น 100 เรื่อง เริ่มเข้าวงการแสดง โดยละครเรื่อง สารวัตรเถื่อน จากค่ายกันตนา ติดต่อให้ไปเล่นละครเป็นตัวประกอบ จากนั้นจึงได้เริ่มงานแสดงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

จากนั้นก็เริ่มมีงานแสดงตามมาอีกมากมาย โดยมักจะได้รับบทเป็นตำรวจอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ที่ดด่งดังตือ โฆษณาสิงห์คะนองนา ล่าสุดยังมีผลงานให้เห็นทางละครโทรทัศน์อยู่บ่อยๆ เช่น ละครทางช่องวัน และจีเอ็มเอ็ม 25 สาเหตุที่เข้าวงการบันเทิง กล่าวคือเมื่อครั้งที่ ด.ต.สิริเวช รับราชการตำแหน่งพลตำรวจ ที่สถานีตำรวจดับเพลิงลาดยาว มีอยู่วันหนึ่งในช่วงรอเหตุ ได้มีกองถ่ายละครมาจากค่ายกันตนา ได้มาติดต่อให้ตำรวจไปเล่นละคร เป็นตัวประกอบเรื่อง สารวัตรเถื่อน ซึ่งไปถ่ายที่ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ก็เลยชอบงานแสดงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ