เปิดของขวัญ ลุงพล ที่เศรษฐีสร้างบ้านให้

เปิดของขวัญ ลุงพล ที่เศรษฐีสร้างบ้านให้

ความคืบหน้าการสร้างบ้านลุงพล มีการปูพื้นกระเบื้องต่อจนเกือบ 100% ติดหลอดไฟหน้าบ้าน 1 หลอด ต่อหลอดไฟกลมในโถงบ้าน 4 หลอด ทำฝ้าภายในจนเสร็จ ช่างเริ่มทาสีฝ้าในบ้านเป็นสีขาว รวมทั้งมีการติดตั้งฝ้ารอบตัวบ้าน นอกจากนี้ ห้องน้ำบ้านลุงพลได้เสร็จแล้ว และได้นำของและเฟอร์นิเจอร์เข้าไปไว้ในบ้านเรียบร้อยแล้ว ในวันนี้เราจะพาไปเปิดบ้านป้าแต๋นและลุงพลครั้งแรก บอกเลยน่าอยู่มากๆ แทบไม่เหลือสภาพเดิมเลยทีเดียว

ล่าสุด ผู้ใจบุญที่สร้างบ้านให้ลุงพล ได้พาลุงพลมาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อมาจัดงานวันเกิดให้เล็ก ๆ เป็นสิ่งตอบแทนหลังจากสร้างบ้านให้ และตัวของผู้ใจบุญซึ่งกำลังไม่สบายหนัก จะต้องกลับไปรักษาตัวอีกไม่กี่วันนี้ โดยในร้านอาหารผู้ใจบุญได้ เตรียมเค้กให้ลุงพล 3 ก้อน เขียนข้อความ ลุงพล จากใจคนสร้างบ้าน พร้อมระบุว่า อายุ 45 ปี ซึ่งลุงพลเข้ามาด้วยหน้าตายิ้มแย้ม โดยเฉพาะบุตรชาย ลุงพล ได้เข้ามาอยู่ข้าง ๆ ป้าแต๋นก็ถ่ายคลิปให้ โดยคนสร้างบ้านเข้ามากอดแขนพาเข้าไปในห้องอาหาร จากนั้นคนใจบุญได้นำกุญแจใส่ถุงผ้าเล็กสีแดง เหมือนที่ใส่ทอง จากนั้นใส่แป้งไว้ ก่อนจะให้ลุงพลเป่าแป้ง จากนั้นที่ออกมาเป็น กุญแจบ้าน ซึ่งตอนนี้งบประมาณทะลุถึง 3 แสนบาท

ลุงพล เปิดเผยว่า ตนขอพรเรื่องสุขภาพ และจิตใจ ขอให้แข็งแรงและดีขึ้น ขอให้คนที่มีอุปการะคุณกับตนมีความสุข ตนก็ขอพรเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรพิเศษ อะไรที่เกี่ยวกับคดีตนไม่ได้ขอ ต้องเป็นไปตามเจ้าหน้าที่ เชื่อว่ามีความตรงไปตรงมา ทั้งนี้ ตนรู้สึกสบายใจถึงแม้ว่าจะมีเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวมากมาย ตนจึงเลือกวันนี้ใช้ชีวิตกับครอบครัว โดยให้ป้าแต๋นโพสต์เฟซบุ๊กแต่เช้าแล้ว ว่าหากใครจะมาเยี่ยม ตนไม่ได้อยู่บ้าน ตนขอวันนี้หนึ่งวัน ส่วนใหญ่คนก็โทรมาให้กำลังใจไม่ขาด หลายตนก็โทรมาอวยพรให้มีความสุข และให้กำลังใจตน ถือว่าเป็นพรที่มากที่สุดกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพราะมาจากคนทั้งประเทศ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ