เปา กิ่งกาญจน์ สวยหน้าคมยิ่งกว่าเดิม

เปา กิ่งกาญจน์ สวยหน้าคมยิ่งกว่าเดิม

ปังแบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับ เปา กิ่งกาญจน์ ที่ตั้งแต่ออกจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีงาน ไม่มีเงินให้ครอบครัว และได้ส่วนแบ่งไม่เป็นธรรม เจ้าตัวก็มีงานจ้างเข้ารัว ๆ ทั้งงานรีวิวสินค้า งานอีเวนต์ แถมเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งได้รับการปรับลุคให้ดูสวยเป๊ะในลุคนางงาม ออร่ามาแรง ยิ่งดราม่าก็ยิ่งปัง

แต่ก็มิวายโดนแซะเข้าจนได้ หลัง เปา กิ่งกาญจน์ เผยภาพที่เพิ่งไปศัลยกรรม ทำจมูกมาใหม่จนสวยเป๊ะ ส่งให้สวยหน้าคมยิ่งกว่าเดิม โดยโดนแขวะว่า "เปาไม่มีตังค์ แต่เปามีตังค์ทำจมูกใหม่ค่ะ"

อย่างไรก็ตาม ดราม่ายังไม่ทันได้ลุกลาม คลินิกที่ศัลยกรรมทำจมูกให้ สาวเปา ก็ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องนี้ด้วยว่า ที่สาวเปาทำจมูกที่คลินิก เพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์ของคลินิกนั่นเอง ส่วนทางด้าน สาวเปา ก็ออกมาย้ำผ่านเฟซบุ๊กอีกรอบว่า "จมูกเปาทำฟรีค่ะ #ไม่จ่ายตังค์ เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับคลินิกค่ะ ชัดนะคะ" งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่า คนที่จ้องจับผิดก็ไม่ศึกษาข้อมูลก่อน เพราะ สาวเปา ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า จมูกนี้ทำเพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์ แถมยังทำฟรี แฟน ๆ ยังชมอีกว่า ทำแล้วออกมาสวยมาก เป๊ะปังสุด ๆ เห็นแล้วอยากทำตามเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ