มาริโอ้

มาริโอ้

หากใครติดตามรายการ Oh Lunla ของพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ จะเห็นว่าช่วงนี้ที่ผ่านมาเจ้าตัววุ่นอยู่กับการทำสวนหลังบ้าน ทั้งออกไปเลือกซื้อต้นไม้เอง นำมาปลูกลงกระถางเองหลากหลายต้น แต่ที่ทำเอาแฟนคลับลุ้นหนักมากก็คือ ต้นปรง น้ำหนัก 200 กิโลกรัม ที่หนุ่มมาริโอตัดสินใจซื้อมาเป็นพระเอกในสวน ราคาหมื่นกว่าบาท ซึ่งตอนยกขึ้นไปไว้สวนริมระเบียง ต้องขึ้นบันไดหลายชั้น ใช้แรงหนุ่ม ๆ ถึง 6-7 คน เลยทีเดียว ทุลักทุเลพอสมควร จนมาริโอ้แทบจะเปลี่ยนชื่อเป็นต้นสามัคคีซะแล้ว แต่สุดท้ายภารกิจนำต้นปรงลงกระถางก็สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับก็อดสงสัยไม่ได้ว่าต้นไม้ทั้งหลายยังอยู่ดีมีสุขอยู่หรือไม่ ล่าสุด มาริโอ้ เมาเร่อ อัปเดตแล้วว่า ตอนนี้ที่บ้านต้นไหนไม่ไหวก็เริ่มตาย ต้นไหนเราเลี้ยงไม่ดี เลี้ยงผิด ก็มีบ้างครับ จริง ๆ ผมก็มือขึ้นทางด้านนี้แหละครับ แต่ก็แล้วแต่ต้น แล้วแต่พันธุ์ ตอนนี้มีเยอะพอสมควร ในบ้านต้นไม้ก็อยู่ได้ แต่จะเปลืองเนื้อที่นิดหนึ่ง ต้นปรง พลูด่างก็ยังอยู่

บ้านไม่ทรุดครับ แต่ตอนนี้พื้นบ้านพังหมดเลยครับเพราะว่ามันหนักมาก เราก็ไม่ได้คิดก่อนที่จะเอาเข้าไป ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเลย คิดว่ามันสวยก็เลยซื้อ ก็ฝากด้วยนะครับ ใครคิดจะซื้อต้นไม้ต้องศึกษาก่อน อย่าเอะอะซื้อ ไม่ดีเหมือนโอ้ครับ พื้นบ้านตอนนี้ก็ยังพอไหวอยู่ ไม่ทรุด ไม่ทุบบ้านครับ อยู่แบบรอยไปก่อน ไม่เป็นไร ยังไม่ซ่อมครับ และตอนนี้ย้ายไม่ไหวแล้ว กำลังคนไม่ไหว มันหนักมาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ