บอย ปกรณ์ เฉลยแล้ว เจ้าของมือปริศนาคือใคร

บอย ปกรณ์ เฉลยแล้ว เจ้าของมือปริศนาคือใคร

ทำเอาหลายคนอดลุ้นไม่ได้ว่าพระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ จะถึงคราวเปิดตัวหวานใจตัวจริงแล้วหรือเปล่า หลังออกมาเผยคลิปบอกรักและคิดถึงสุดฮาร์ดคอร์ แต่ดันมีคนโฟกัสว่า เจ้าของมือสวย ๆ ที่มาสะกิด หนุ่มบอย นั้นเป็นใคร พร้อมฟันธงว่าต้องเป็นผู้หญิงแน่นอน เพราะทาเล็บและไว้เล็บยาว

ล่าสุด บอย ปกรณ์ ก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน แล้วว่า เจ้าของมือปริศนานั้นคือทีมงาน เป็นพีอาร์ ซึ่งวันนั้นเราไปถ่ายละคร ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ และไม่ใช่สาวคนพิเศษแต่อย่างใด ก็เห็นอยู่ว่ามีคนเข้ามาแซว ทั้ง บูม สุภาพร และ ชิปปี้ ศิรินทร์ แต่อย่างที่บอกไม่ได้มีอะไร

ส่วนเรื่องหัวใจนั้น หนุ่มบอย เผยว่า ที่ผ่านมานั้นก็โสดมาตลอด อาจจะมีคุยบ้าง แต่พอคุยแล้วอาจจะไม่ได้ไปกันต่อ ซึ่งก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว ถ้ามาถามก็ตอบ ชอบใช้ชีวิตคนเดียวมากขึ้น ชอบทำอะไรอิสระคนเดียว มีความสุขกับการกินข้าวคนเดียว เริ่มรู้สึกว่าต้องตัดพาร์ตพวกนั้นออกแล้ว ต้องหาคนมากินข้าวด้วย ไม่เชิงว่าอิ่มตัวกับความโสด ยังมีความสุขอยู่ อย่างที่บอกเรื่องอายุด้วย เรื่องแม่ด้วย คงต้องทอนความสุขในการมีชีวิตอยู่คนเดียวออก ส่วนตัวต่อให้จะโสดไปอีกแค่ไหนก็ไม่ค่อยกังวล

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ