อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ ที่โด่งดังจากผลงานการแต่งเพลง

อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ ที่โด่งดังจากผลงานการแต่งเพลง

เป็นอีกสาวมากความสามารถเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง อาม ชุติมา ที่นอกจากเสียงเพราะ ๆ จะโดนใจเหล่าแฟนคลับแล้ว เจ้าตัวยังแต่งเพลงเองอีกด้วย แถมเรื่องความสวยก็มาแรง สวยหวานจนกลายเป็นขวัญใจของหลาย ๆ คน แถมเจ้าตัวยังไม่ปกปิดว่าที่สวยขึ้นกว่าแต่ก่อน ได้มาเพราะมีดหมอ หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจไปทำศัลยกรรมจมูก ก็ทำให้ตอนนี้ดั้งโด่งขึ้นเยอะ

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ดวงใหม่ที่มาแรกอีกคนในวงการเพลงลูกทุ่ง สำหรับ "อาม ชุติมา โสดาภักดิ์" ที่โด่งดังจากผลงานการแต่งเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ให้กับศิลปิน "ลำไยไหทองคำ" จนโด่งดังเป็นพลุแตก แต่จากนั้น "อาม ชุติมา" ก็มีปัญหากับต้นสังกัดเดิมจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ทำให้ปัจจุบัน "อาม ชุติมา" ได้ออกมาเป็น ศิลปินเดี่ยว และไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับนั้นเรียกได้ว่าดีเกินขาด

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน "อาม ชุติมา" ได้ไปยกหน้าศัลยกรรมทั้งตาและจมูกเรียกได้ว่าเปลี่ยนไปมากๆเลยทีเดียวแต่ก็มีทั้งแสกระแสที่ชอบและไม่ชอบ แต่ถึงอย่างไร "อาม ชุติมา" ก็ยังคงมีแพลนที่จะทำอีก อย่างไรก็ตามล่าสุด สาวอาม ชุติมา ได้โพสต์ภาพ อัพจมูกใหม่ ที่ทำเอาชาวเน็ตฮือฮา พร้อมอัพรูปภาพ พร้อมแคปชั่น สุดปัง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ