น้ำหวาน The Face หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค

น้ำหวาน The Face หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค

ถือเป็นประเด็นแซ่บที่บรรดาขาเมาท์จับตาในช่วงนี้ กรณีดราม่าของ น้ำหวาน The Face หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค กับ ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว หลังฝ่ายชายออกมาโพสต์แรง คล้ายว่าโดนนอกใจ เพราะมีคำว่า "ดารา" "ไฮโซ" และ "ชู้" เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งทางน้ำหวานก็สวนกลับแรงเหมือนกันว่า อย่าด่าลามถึงแม่ มีปัญหาให้มาเคลียร์กัน ไม่ใช่ไปพูดจนทำให้แม่ร้องไห้

ล่าสุด เฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 เผยข้อความของบุคคลหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของ ดร.ณัฐ ออกมาแฉสาวน้ำหวานแบบแซ่บ ๆ ว่า เพื่อนของตนไม่เคยด่าแม่ใคร ไม่โพสต์ถึงพ่อแม่ใครด้วย มโนเก่ง แม่ใครที่โวยวายจะเอาบ้านต่อ เพื่อนตนก็ไม่ได้โทร. หา ไม่ดูเลยว่าตัวเองทำอะไรไว้ ที่แม่ร้องไห้ เพราะตัวเองทำหรือเปล่า ?

ดร.ณัฐ กำลังจะซื้อบ้านให้ ทำเรื่องกู้บ้านไว้แล้ว ก่อนจับได้ว่ามีชู้ พอรู้แล้วก็ยังจะซื้อให้ จนเพื่อน ๆ ต้องด่าและพากันสั่งสอนไปยกใหญ่ ถึงจะยกเลิกการกู้บ้านกับทางธนาคาร ถ้าอยากได้บ้านก็ใช้ชื่อตัวเองซื้อ ทำกับเพื่อนตนไว้ขนาดนี้ แถมไม่ใช่ครั้งแรกด้วย ยังกล้าให้เขาซื้อบ้านให้อีกเหรอ ? พร้อมตอกกลับแบบเจ็บ ๆ อีกว่า ให้ชู้กู้ให้สิ โปรไฟล์ชู้ก็ไม่ธรรมดา แต่เค้าคงไม่เอาเธอจริงหรอก และยังบอกด้วยว่ากล้าทำขนาดนี้กับเพื่อนตน คงแน่จริงสิ ถ้าแน่จริงก็อย่ามาบอกให้เพื่อนตนซื้อบ้านให้ ซึ่งตอนแรกจะซื้อให้แม่และฝ่ายหญิงเป็นของขวัญแต่งงานด้วยซ้ำ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ