อิงอิง ฮึดสู้ฝ่ามรสุมข่าวฉาว ป่วยหนักเป็นโรคซึมเศร้า

อิงอิง ฮึดสู้ฝ่ามรสุมข่าวฉาว ป่วยหนักเป็นโรคซึมเศร้า

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนยังคงติดตามกัน ล่าสุด รายการโหนกระแสวันที่ 3 ก.ย. "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ได้สัมภาษณ์ "ธัญญ่า" ซึ่งมาพร้อม "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต" จากกรณีกระแสร้อน "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ออกมาปฏิบัติการเชือด "อิงอิง อิงณภัสร์" สาวคนสนิท "เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล" จนสะเทือนไปทั้งวงการ จ่อฟ้องอีกฝ่ายที่ลามปามไปถึงลูก ขณะที่อีกฝ่ายก็โพสต์ทวีตฯ สู้ตาย บอกว่าอยากพูดความจริงบ้าง มาดดี เป็นผู้ใหญ่ใช่ว่าจะพูดความจริง

อย่างไรก็ตามล่าสุดก็เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เมื่อทางด้านtiktok ของสาวอิงอิง ได้เคยพูดเรื่องเกือบเป็นโรคซึมเศร้าว่า

อิงจะมาบอกความลับ นั่นก็คือ อิงเกือบเป็นโรคซึม เศร้า ก็คือเป็นแล้วแหละ แต่ว่าอิงอยู่ในจุดที่ไม่ได้เป็นมาก แต่ว่าใครอาจจะเห็นอิงดูมีความสุขตลอดเวลา 1.คืออิงเลือกที่จะไปหาหมอ ให้หมอจ่ายยามาให้ พอกินไปอิงก็รู้สึกได้ว่า เห้ย มันช่วยให้เราจากความรู้สึกดาวน์ๆมันดีขึ้น เราก็เลือกทำอะไรที่มีความสุข ไม่ว่าจะเป็นคำนินทาเล็กๆน้อยๆ ไม่อยากให้ทุกคนไปดฟกัส หรือใส่ใจ เราอย่าเอาสิ่งลบๆมาใส่หัวสมองเลย เพราะบางคนที่เขาไม่รู้จักเราจริงๆ เขาจะไม่รู้เราเป็นคนยังไง เพราะฉะนั้น อย่าไปเครียดและใช้ชีวิตให้มีความสุขคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ