ส่องภาพล็อกเกตทอง ของน้องวีจิ ที่ มอส ปฏิภาณซื้อให้ หลัง ศรราม

ส่องภาพล็อกเกตทอง ของน้องวีจิ ที่ มอส ปฏิภาณซื้อให้ หลัง ศรราม

เรียกได้ว่ายังคงเป็นสงครามผ่านคีย์บอร์ดขนาดย่อม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นการหย่าร้างของหนุ่ม ศรราม และติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่เบื้องหลังการหย่าร้างนั้นมีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง และก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม ก็ได้ตอบคอมเมนต์ของ มอส ปฏิภาณว่า ทอง ของขวัญของน้องวีจิถูกขายเกลี้ยงแล้ว รวมถึงล็อกเกตทองที่มีรูปน้องวีจิ ที่มอสซื้อให้เป็นของขวัญหลานก็ถูกขายไปด้วย แต่ดีที่มีพี่ที่รู้จักซื้อคืนมาได้

กลายเป็นดราม่าที่จะไม่สวยซะแล้ว สำหรับการหย่าร้างกันของนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งฝ่ายชายประกาศว่าใครที่จะมาตามหาหรือมีธุรกรรมการเงินเกี่ยวข้องกับติ๊ก ให้ติดต่อกันโดยตรง ไม่ต้องมาหาตนกับลูกเพราะไม่ทราบเรื่องด้วย ก่อนที่ต่อมาจะงัดคลิปเสียงแฉว่าติ๊กฮุบเงินมัดจำค่าตัวของหนุ่ม ศรราม โดยให้เจ้าของร้านโอนเงินให้ติ๊ก แต่หนุ่มกลับไม่รู้เรื่อง พร้อมถามว่า รักลูกรักสามีมันเป็นแบบนี้หรอ

โดย ล่าสุด พบว่าล็อกเกตทอง ที่มีรูปน้องวีจินั้น มอส ปฏิภาณ ได้ซื้อเป็นของขวัญรับขวัญหลานสาวไว้เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ซึ่งจากภาพที่ หนุ่ม ศรราม เคยโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม พบว่าด้านหน้ามีรูปน้องวีจิ ส่วนด้านหลังสลักชื่อว่า "วีจิ เทพพิทักษ์"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ