จ๊ะ อาร์สยาม ไปหาลูกสาว ใบเตย อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม ไปหาลูกสาว ใบเตย อาร์สยาม

มาดูเรื่องราวของ นงผณี มหาดไทย หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม เป็นนักร้องสาวลูกทุ่งค่าย อาร์สยาม เป็นคนจังหวัดอ่างทอง จ๊ะ โด่งดังและเป็นที่รู้จักหลังจากที่คลิปเพลง คันหู โพสในยูมูป ทำให้ชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักในชั่ว ข้ามคืน เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาและท่าเต้นที่น่าตี๊ด จนได้ฉายาว่า จ๊ะ คันหู ไปเลยละค่าาา หลังจากที่เธอได้เซ็นสัญญากับค่ายไปแล้ว มีอัลบั้มเป็นของตัวเองหลายเพลงมาก ทำให้จ๊ะ มีงานวิ่งไม่เว้นแต่ละวัน

ต้องบอกว่าเป็นสาวที่กตัญญูต่อ พ่อ แม่ สุด ได้เงินมาเท่าไหร่ให้พ่อ กับแม่ บ่อยครั้ง ซื้อของขวัญให้ตลอดและสิ่งที่เราเห็นได้ชัดเลยก็คือ จ๊ะ สร้างบ้านหลังใหญ่ท่ามกลางทุ่งนาให้ท่านได้อยู่ และจ๊ะ เองก็ว่างงานจะไปหาบ่อยมาก ของพ่อ ส่วนใหญ่จะได้แบรนด์เน ม จาก จ๊ะ เป็นว่าเล่น ซื้อทอง ทีละ 5 บาท 10 บาท ดีใจแทนพ่อกับแม่ จริงๆ เลยละค่า

อย่างที่หลายทราบ จ๊ะนั้นอยู่ค่าอาร์สยาม และมีความสนิทสนมกับสาวใบเตย อาร์สยาม อย่างมากและใบเตยลูกสาวน้องเวทมนต์เพื่อนสนิทจ๊ะก็ไม่รอช้าที่จะเข้าไปดูหลานอย่างไว พร้อมกับมีของติดไม้ติดไปรับขวัญหลานด้วยและจ้า และของชิ้นนั้นก็คือ สร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 1 สลึงนั่นเองจ้า โอ้โห ใจป๋าเหมือนกันนะเนี่ยน้าจ๊ะ เอาเป็นว่าเราตามไปชมคลิปเต็มๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ