อิงอิง อยู่เฉยไม่ไหว ตอกกลับแล้วคำพูด เป๊ก สัณณ์ชัย

อิงอิง อยู่เฉยไม่ไหว ตอกกลับแล้วคำพูด เป๊ก สัณณ์ชัย

ยังมีประเด็นแซ่บ ๆ ให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีระหว่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ อิงอิง อิงณภัสร์ โดยล่าสุด (5 กันยายน 2563) ทางสาวอิงอิง ก็กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการตอบคอมเมนต์ในอินสตาแกรม หลังมีคนทักว่า ได้สืบประวัติเมียหลวงบ้างหรือยัง เคยฟ้องเงินจากทั้งสามีและเมียน้อยเป็นจำนวนไม่น้อย พร้อมเตือนให้อยู่เงียบ ๆ

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (6/09/2563) ได้เกิดประเด็นร้อนแรงขึ้นเมื่อ ทนายเจมส์ ได้โพสต์ภาพคู่กับเป๊ก พร้อมข้อความระบุว่า มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้ พี่ชายท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ แสวงหาความสุขจากสิ่งที่มี ดีกว่าแสวงหาความสุขจากสิ่งที่ขาด พี่เป๊กและพี่ธัญญ่า แก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี ยอมยุติทุกเรื่องที่อาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจลูก และ เห็นแก่ประโยชน์ของลูกเป็นอันดับหนึ่ง อยู่ให้เป็น เย็นให้ได้ คนดูแลสามี2020

ต่อมาได้มีอีกคนมาตอบกลับ ให้ข้อมูลว่า "เราเห็นที่ทนายเจมส์บอกว่าถ้าทางหลวงยินยอม รับรู้ จะฟ้องเรื่องชู้ไม่ได้แล้วนะ" จากนั้น อิงอิง อิงณภัสร์ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า "อะถูกกกกก เรื่องคุกคามเด็กก็ฟ้องไม่ได้ค้าาา เพราะไม่มีประโยคไหนคุกคามเลย" เรียกว่ามั่นใจแบบสุด ๆ ไม่รู้ว่าทางคู่กรณีเห็นแบบนี้แล้วจะว่ายังไง !

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ