เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ขอบคุณแฟนเพลง แต่กลับถูก ก้อง ห้วยไร่

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ขอบคุณแฟนเพลง แต่กลับถูก ก้อง ห้วยไร่

ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนถึงกับเหวอไปพอสมควร เมื่อ เบิ้ล ปทุมราช หรือ อาทิตย์ สมน้อย ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่แล้ว ก้อง ห้วยไร่ หรือ อัครเดช ยอดจำปา ได้เข้ามาคอมเม้นตืแฉอย่างรุนแรง โดย เบิ้ล ปทุมราช ได้แชมป์ในรายการ The Mask Singer ลูกไทย ซึ่งเจ้าตัวได้สวมหน้ากากข้าวหลามและได้แชมป์ในที่สุด และยังนับเป็นแชมป์สุดท้ายในรายการนี้ก่อนที่จะปิดตำนานในที่สุด

ทั้งนี้ เบิ้ล ได้เขียนข้อความหลังรายการจบทันทีว่า "ขอบพระคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผมตลอดมาผมคือหน้ากากเข้าหลามแชมป์ The Mask Singer ลูกไทย ถึงรายการจะต้องพักทุกคนไม่ต้องใจหายนะ เพราะว่าพี่หลามเองก็ใจหายไม่แพ้ทุกคนเดี๋ยวผมจะต่อยอดโชว์ที่ผมเคยโชว์ในรายการมาโชว์ที่คอนเสิร์ตให้ทุกคน FC ของผมได้ฟัง และเชื่อว่ารายการต้องมีวันกลับมา"

นอกจากเพื่อนศิลปินอย่าง เต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก แล้ว ในโพสต์ดังกล่าวก้องก็ถูกเพื่อนอย่าง ก้อง ห้วยไร่ มาแฉว่าหลังรายการจบเบิ้ลได้โทรมาด่าเขา และก้องได้เผยว่าเขาเตรียมจะเอาคืนแล้ว ในโพสต์ ก้อง ห้วยไร่ ได้เม้นต์อย่างดุเดือดว่า "บักส้-ตี- หน้าเฟซทำเป็นพิมพ์ดี แต่มึงโทรมาด่ากูตอนห้าทุ่มครึ่ง กูเอามึงคืนแน่กูกำลังหิวนอนบักส้-ตี-หมา" ขณะที่ทาง เบิ้ล ปทุมราชยังไม่ได้โพสต์โตค้ตอบ ก้อง ห้วยไร่ เท่าใดนัก เนื่องจากเขาได้ค่อยๆ โพสต์ขอบคุณแฟนเพลงอีกครั้งในอินสตาแกรมส่วนตัว ผมมีรูปเยอะมากจนไม่รู้ว่าจะลงรูปไหนบ้างเอาเป็นว่าเดี๋ยวจะทยอยนะครับ 55555

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ