ชาวเน็ตเเห่ชื่นชม พิมรี่พาย หลังเธอทำเเบบนี้

ชาวเน็ตเเห่ชื่นชม พิมรี่พาย หลังเธอทำเเบบนี้

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวสวยที่มีชื่อเสียงเเละเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ พิมรี่พาย พิมพ์พรรณ สาวไทยวัย 29 ปี ซึ่งเธอเป็นเเม่ค้าออนไลน์ที่สวยเเซ่บมากสุด ๆ ขอบอกเลยว่าเธอสวยเป๊ะมากสุด ๆ เเละด้วยบุคลิกเอกลักษณ์ของเธอนั้นเป็นคนพูดเเรง พูดตรง ที่สำคัญคัญพูดเเต่ละคำปังมากเเม่ เจ้าของเฟซบุ๊ก พิมรี่พาย เครื่องสำอางเเละความเฮง ปัจจุบัน เธอมีคนติดตามเยอะมาก

บอกเลยว่าปัจจุบันเธอเป็นเจ้าเเม่ของการรีวิวเครื่องสำอางได้เผ็ชมากโดนใจวัยรุ่นเเบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นรีวิวน้ำหอม หรือน้ำพริก บอกเลยว่าเผ็ดกว่าน้ำพริก ก็เเม่ค้านี้ละจ้า เป็นการขายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ปังสุด ๆ ปัจจุบันไม่มีใครไม่รู้จักเธอเเล้วละคะ เเละถ้าใครได้ติดตามเธอผ่านทางไอจี หรือโซเชียล ขอบอกเลยว่าเธอมักจะลงภาพความสวยเเซ่บเเละการเเต่งตัวที่มีสไตล์ ของเธอให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ

ก่อนหน้านี้ เป็นวันเเม่ สาวพิมรี่พาย หอบเงินกองโต ไปให้คุณเเม่เป็นของขวัญ เห็นเเล้วต้องร้องว๊าวเลยทีเดียวคะ เเละล่าสุดนี้เลยคะทางเราขอนำโมเมนต์น่ารัก ๆ ของสาวพิมรี่พาย มาให้เเฟน ๆได้ชมกัน ขอบอกเลยว่าชาวเน็ตเเห่ชื่นชมกันรัว ๆ เมื่อเธอได้ไปทำความดี หลังจากที่เห้นคลิปเธอเเล้วชาวเน้ตเเห่เมนต์รัว ๆเลยทีเดียวคะ ว่าเเล้วตามไปชมคลิปความน่ารักของเธอพร้อม ๆกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ