เป๊ก สัณชัย ถึงกับไปไม่เป็น อิงอิง เคลื่อนไหวล่าสุดโพสต์ภาพ

เป๊ก สัณชัย ถึงกับไปไม่เป็น อิงอิง เคลื่อนไหวล่าสุดโพสต์ภาพ

เป็นดราม่าลากยาวนับสัปดาห์สำหรับประเด็นของสาวอิงอิง อิงณภัสร์ ที่ตกเป็นประเด็นกับนักแสดงสาวธัญญ่า ธญญาเรศ ซึ่งล่าสุด อิงอิง ก็ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้งในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเอง และลงแคปชั่นว่า ขอบคุณนะคะสำหรับทุกกำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากแล้วงับ #iiwtx #อิงอิงอิงณภัสร์

โดยหลังจากที่อิงอิง โพสต์รูปแล้วนั้น ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และขอให้อิงอิง นึกถึงศีลธรรมให้มาก ๆ ขณะที่บางคอมเมนต์ก้ตั้งขช้อสังเกตว่า อิงอิง โฑสต์รูปนี้เพื่อจะโชว์แหวนนิ้วนางข้างซ้ายหรือเปล่า พร้อมแนะนำให้อิงอิง หยุด และนึกถึงแม่ และครอบครัวตัวเอง นึกถึงครอบครัวคนอื่น หยุดตอนนี้ก็ยังไม่สาย

แต่ทว่าหลายคนกลับโฟกัสที่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย พร้อมคอมเม้นต์ถล่มด่าเดือด ว่า "ลงรูปโชว์แหวนเหรอคะ คุณอาจจะได้ทรัพย์สินเงินทอง ความสุขชั่วคราวจากสามีเขา แต่สิ่งที่คุณจะไม่มีวันได้เลยในชาตินี้ คือ สถานะภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ครอบครัวที่อบอุ่น การเชิดหน้าชูตาอย่างเปิดเผยในสังคม การยอมรับจากผู้คนในสังคม และที่สำคัญความรักที่แท้จริงและยั่งยืน เพราะถ้าเขาไม่รักกันจริง เขาก็หย่ากันไปนานแล้ว คนที่แพ้อย่างยับเยินในเกมส์นี้มีแต่คุณคนเดียวเท่านั้น แม่คุณก็โดนกล่าวหาไปด้วย ถ้ายังนึกถึงหน้าแม่ นึกถึงครอบครัวคนอื่น นึกถึงความสุขและเกียรติศักดิ์ศรีของตัวเอง ควรหยุดค่ะ ตอนนี้ยังไม่สาย" ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวอิงอิง ได้คอมเม้นต์กลับแรง ในทำนองจะพูดอะไรไม่รู้ความจริง อย่าด่ามั่ว จากนั้นไม่นาน สาวอิงอิง ก็ได้ลบคอมเม้นต์ดังกล่าวออกไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ