อิงอิง อิงณภัสร์ เผยที่มา รอย ที่ท้อง

อิงอิง อิงณภัสร์ เผยที่มา รอย ที่ท้อง

เป็นดราม่าลากยาวนับสัปดาห์สำหรับประเด็นของสาวอิงอิง อิงณภัสร์ ที่ตกเป็นประเด็นกับนักแสดงสาวธัญญ่า ธญญาเรศ ซึ่งล่าสุด อิงอิง ก็ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้งในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเอง และลงแคปชั่นว่า ขอบคุณนะคะสำหรับทุกกำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากแล้วงับ #iiwtx #อิงอิงอิงณภัสร์

โดยหลังจากที่อิงอิง โพสต์รูปแล้วนั้น ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และขอให้อิงอิง นึกถึงศีลธรรมให้มาก ๆ ขณะที่บางคอมเมนต์ก้ตั้งขช้อสังเกตว่า อิงอิง โฑสต์รูปนี้เพื่อจะโชว์แหวนนิ้วนางข้างซ้ายหรือเปล่า พร้อมแนะนำให้อิงอิง หยุด และนึกถึงแม่ และครอบครัวตัวเอง นึกถึงครอบครัวคนอื่น หยุดตอนนี้ก็ยังไม่สาย

แต่ทว่า ล่าสุด สาวอิงอิง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโลกโซเชียลอีกครั้ง ด้วยการออกมาโพสต์คลิปเดิมในติ๊กต็อก ทำชาวโซเชียลแห่เข้าไปดูคลิปของเธอ โดยเฉพาะคลิปเต้น ที่เผยให้เห็นรูปร่างสุดเซ็กซี่ของเธอ ขณะใส่เสื้อเอวลอย โชว์เอว จนโดนชาวโซเชียลอยากรู้เรื่องส่วนตัวอีกจนได้ เมื่อมีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเม้นต์ถามเธอ ว่า รอยที่ท้องของเธอนั้นคือรอยอะไร เพื่อคลายความอยากรู้ของโซเชียล สาวอิงอิง จึงตอบคอมเม้นต์กลับไปว่า "สักค่ะ กำลังลบ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ