เปิดทองคำ-ทรัพย์สมบัติของ น้องวีจิ ที่ยังเหลืออยู่

เปิดทองคำ-ทรัพย์สมบัติของ น้องวีจิ ที่ยังเหลืออยู่

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนจับตามองสำหรับการหย่าร้างระหว่าง หนุ่ม ศรราม และติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่เรื่องนี้ไม่วายมีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยหนุ่มศรราม แฉว่าทองของขวัญของน้องวีจิ ถูกขายเกลี้ยง ทางฝั่งติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็โพสต์ภาพสุนัขพร้อมแท็กไปหา หนุ่ม ศรราม ระบุข้อความว่า "อิจฉาหมา หมามันยังรักลูก แล้ว .. ล่ะ"

สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ด้ออกมาชี้เเจงกลางรายการชื่อดัง หลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนาหู โดยเธอนั้นได้กล่าวว่า เงินที่กดมา 200,000 ใช้หนี้ อีก 200,000 ให้หนี้พนัน เรื่องหน้ากากอนามัย 900,000 ไม่ได้เอาเงินส่วนนี้ไปเล่นการพนันแต่จ่ายให้นายหน้าซื้อขายหน้ากากแล้วไม่ได้คืน ส่วนค่ามัดจำงานโชว์ตัวของหนุ่ม 55,000 เป็นคนเอามาเองตามข่าว เพราะจะเอาเงินมาหมุนก่อน

เรื่องทองของลูกเอาไปขายเพื่อใช้หนี้ 3 บาท ส่วนที่เหลือมีทั้งหมด 7 บาทรวมถึงแหวนเพชร กำไล นี่ยังอยู่แค่ซ่อนเอาไว้ เพราะรู้ว่าพี่หนุ่มต้องการเก็บไว้ทุกอย่างให้ลูก หนูพยายามแก้ไขแต่พี่ไม่เคยฟังหนูเลยสักอย่างตอนนี้มีหนี้แค่ 4 แสน เพราะอยากได้ที่นาจำนวน 14 ไร่ ซึ่งหนี้สินนี้พี่หนุ่มก็รู้ทั้งหมด หนุ่มให้ออกจากบ้านเพราะมารู้ทีหลังว่าโกหกเรื่องเงิน และช่วยไม่ไหวแล้วเพราะไม่เหลืออะไรแล้ว เค้าอยากจะเก็บเงินไว้ให้ลูกตอนนี้ออกจากบ้านหนุ่มมาได้ 11 วันแล้ว ทุกวันนี้คุยผ่านทนาย ตอนนี้คืออยากเจอลูกบ้าง แต่ตัวหนุ่มอยากให้ปรับปรุงตัวและเลิกพฤติกรรมนี้ก่อน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ