หนุ่ม ศรราม พูดแล้ว ถ้าลูกโตขึ้นเปิดเจอดราม่าพ่อแม่จะทำยังไง

หนุ่ม ศรราม พูดแล้ว ถ้าลูกโตขึ้นเปิดเจอดราม่าพ่อแม่จะทำยังไง

เป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก กรณีการหย่าของนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งติ๊กได้เปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 ยอมรับผิดทุกอย่างว่ามีจุดจบแบบนี้เพราะเรื่องหนี้สินจำนวนมาก ฝ่ายชายใช้ให้เท่าไรก็ไม่หมด ซ้ำยังเล่นการพนันทำให้มีหนี้เพิ่มเติม จนทำให้ หนุ่ม ศรราม หย่าขาดและเอาน้องวีจิ ลูกสาว ไปเลี้ยงเอง

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส ซึ่งสนิทสนมกับ หนุ่ม ศรราม เปิดใจถามกันแบบพี่น้องว่าการที่โพสต์เรื่องราวต่าง ๆ ลงในโซเชียล ไม่กลัวเรื่องราวเหล่านี้มันจะย้อนกลับไปที่ลูกสาวตอนโตเหรอ หากเขาไปค้นหาเจอ รวมถึงการที่ติ๊กมาออกรายการตอนนี้ กลัวลูกสาวไปเห็นแล้วเกิดปมในใจว่าพ่อแม่มีปัญหากันหรือไม่ หนุ่ม ศรราม ตอบมาทำเอาตนแทบหงายท้องว่า ผมต้องเลือกและผมต้องแลก เพราะถ้าผมไม่ทำแบบนี้จะหยุดติ๊กไม่ได้ เพราะสุดท้ายถ้าติ๊กยังเป็นอย่างนี้ จะไม่มีวันได้เจอลูกอีกเลย จึงต้องเลือกที่จะหยุดติ๊กเพื่อยุติสิ่งที่ติ๊กกำลังเป็นอยู่ เพื่อให้มีโอกาสได้มีที่อยู่ ที่พักพิงใหม่ มีชีวิตใหม่ และสามารถกลับไปดูแลลูกสาวได้อีกครั้ง

หนุ่ม กรรชัย พูดอีกว่า หนุ่ม ศรราม มองว่าวันนี้คุณไม่สามารถดูแลลูกสาวได้ ส่วนการลงคลิปเสียงลงในอินสตาแกรมนั้น หนุ่ม ศรราม เขาไม่ยอมโฟนอินในรายการ แต่เขาฝากมาบอกคุณว่า เขาไม่สามารถทำอะไรได้ดีกว่านี้แล้ว เพราะถ้าให้เลือกระหว่าง... 1. มีคนไปเคาะประตูบ้านทวงเงินที่บ้าน ซึ่งน้องวีจิอยู่กับแม่ของหนุ่มตลอดเวลา เขาทำใจไม่ได้ เราอยู่แบบนั้นกันไม่ได้ เพราะ หนุ่ม ศรราม ต้องทำงานทุกวัน และลูกกับแม่ก็อยู่บ้านกัน 2 คน จะอยู่กันอย่างไร จะทำอย่างไรถ้ามีเจ้าหนี้มาทวงเงินที่บ้าน 2. ความรู้สึกของลูกตอนโตจะเป็นอย่างไรนั้น หนุ่มเชื่อว่าลูกรับได้ แต่สิ่งที่ลูกรับไม่ได้คือ ถ้ามีคนไปทวงหนี้ลูกที่บ้าน แล้วมันเกิดอันตรายต่อชีวิตเขา เรื่องนี้หนุ่มเขาฝากมา เขาอยากให้คุณได้เข้าใจและเปลี่ยนตัวเอง ขณะที่ติ๊กพูดขึ้นมาว่า หนี้ที่มีคนไปทวงมันแค่ 26,000 บาทเองค่ะ ซึ่งเจ้าหนี้ไม่เอาแล้วเพราะมันนานแล้ว เขายกหนี้ให้ตั้งแต่ก่อนที่พี่หนุ่มจะออกมาโพสต์เรื่องราวทั้งหมด

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ