ศรราม เทพพิทักษ์

ศรราม เทพพิทักษ์

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึง สำหรับกรณีของ หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังทั้งคู่ได้หย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเบื้องหลังการหย่าเป็นเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง และในเงื่อนไขการหย่านั้นได้ระบุชัดว่า น้องวีจิ ลูกสาวคนเดียวจะอยู่ในการปกครองของฝ่ายชาย

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเผยคลิปโมเมนต์สุดน่ารักของ น้องวีจิ ที่กำลังทานออมเลต ของโปรดเป็นข้าวเช้า ซึ่งหนูน้อยก็หม่ำอย่างเอร็ดอร่อย โดยคุณพ่อยังได้เขียนแคปชั่นขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูลูกสาวและติดแท็กถึง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไว้ด้วยว่า "ออมเลต... ของโปรดเลยค่ะ ขอบพระคุณทุก ๆ คนที่รัก เอ็นดูและเมตตาวีจินะครับผม ด้วยความเคารพครับผม #ติดดินแต่บินได้ #STVeeji #saveveeji @mama.veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub"

ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องวีจิ กันเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีบางรายที่หลุดโฟกัสแอบสงสัยว่า มือสาวคนไหนเป็นคนป้อนข้าวให้ น้องวีจิ เพราะดูสนิทสนมกันมาก "ใครเป็นคนป้อนให้น้อง" ซึ่งก็มีคนเข้าไปช่วยสงสัยด้วยกันเพียบ ทั้งบอกว่า สงสัยด้วย คุณแม่น้องหรือเปล่า งานนี้เลยมีคนเข้าไปคอมเมนต์ตอบแทน หนุ่ม ศรราม ว่า "สงสัยเยอะเนาะ ขอตอบแทนนะคะ (จะหาว่ายุ่งก็ได้ 5555) พี่เลี้ยงเป็นคนป้อนค่ะ พี่เลี้ยงมี 2 คน พี่พรกับพี่อ้อย ค่ะ รู้ทั่วกันนะคะ จบค่ะ ค่ะ จบค่ะ เราfc เหมือนกัน" อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกด้านที่บอกว่า เจ้าของมือน่าจะเป็น ติ๊ก มากกว่า "มือแม่ชัด ๆ แม่ถนัดซ้าย เห็นคลิปก่อน ๆ ป้อนข้าวมือซ้ายนะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ