ชีสเค้ก เจ้าของคลินิกดังย่านปิ่นเกล้า

ชีสเค้ก เจ้าของคลินิกดังย่านปิ่นเกล้า

กลายเป็นเรื่องร้อน ๆ เลยทีเดียว เมื่อจู่ ๆ ชีสเค้ก เจ้าของคลินิกดังย่านปิ่นเกล้า ได้ออกมาโพสต์เดือดแฉดาราหน้าใหม่ของ ช่อง 3 อย่าง เบนซ์ กมลชนก ว่าแย่งสามีชาวบ้าน ทำทุกทางเพื่อให้ได้ไป เมื่ออยากได้มากตัวเองก็พร้อมยกให้ และลบข้อความออกไป ก่อนจะโพสต์อีกครั้งว่า เวรรกรรมมีจริง พร้อมแท็กข้อความดังกล่าวถึง เบนซ์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

และล่าสุด ชีสเค้ก ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า จากการพูดคุยและปรับความเข้าใจแล้วจึงทราบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องเข้าใจผิด และเธอก็ไม่ได้ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว จึงอยากขอยุติเรื่องราวต่าง ๆ และไม่ขอพูดถึงอีก ตลอดเวลาที่เกิดเรื่องขึ้นทางครอบครัวมีความกังวลและเป็นห่วงความรู้สึกของลูกชายมาก

โดยข้อความได้ระบุว่า "เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ทุกท่านทราบ ทางส่วนตัวดิฉันไม่ขอชี้แจงผ่านสื่อใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจาก IG ของดิฉันเท่านั้น โดยล่าสุดได้มีการพูดคุยกันแล้วถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้ปรับความเข้าใจกันแล้วว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด ดิฉันไม่ได้ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ดังนั้น ดิฉันจึงอยากจะขอยุติเรื่องราวต่าง ๆ และไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก ตลอดช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางครอบครัวมีความกังวลและเป็นห่วงความรู้สึกของลูกชายมาก ไม่อยากให้รับข่าวสารทางสื่อไม่ว่าจะทางใดก็ตาม หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจนะคะ ขอบคุณค่ะ" ทั้งนี้ ชีสเค้ก ยังมีการแท็กโพสต์ดังกล่าวไปถึง เบนซ์ ด้วย ส่วนความเคลื่อนไหวทางด้าน เบนซ์ นั้น ขณะนี้เจ้าตัวยังคงปิดอินสตาแกรมเป็นไพรเวตเช่นเดิม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ