ศรราม พูดแล้วถึง ติ๊ก ช่วยเคลียร์หนี้เป็นล้าน

ศรราม พูดแล้วถึง ติ๊ก ช่วยเคลียร์หนี้เป็นล้าน

หนุ่ม ศรราม เผยว่า ย้อนกลับไปเรื่องบัตรเอทีเอ็ม ตนพบว่าบัตรเอทีเอ็มกดเงินไม่ได้ และเมื่อไปตรวจสอบกับทางธนาคาร ธนาคารบอกว่า วงเงินเต็ม มีคนกดเงินออกไป และคนที่กดเงินไปนั้นเป็นคนใกล้ตัว จนมีการเอาภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ดู ทำให้รู้ว่าคือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เราได้ถอนฟ้อง แต่ว่าทางตำรวจได้นำเส้นทางการเงินของติ๊กมาให้ดู จึงพบว่าติ๊กเล่นการพนันออนไลน์ ซึ่งเรื่องนี้มีโทษทางอาญา ตนจึงขอให้ติ๊กเลิกเล่น และถามว่ามีหนี้สินเท่าไร ตนจะเคลียร์ให้ และเคลียร์ให้อีก 700,000 บาท ตั้งแต่ที่เป็นแฟนกัน ก่อนแต่งงานและมีน้อง ตนก็ช่วยติ๊กแก้ปัญหาให้ ตนไม่แคร์เรื่องจำนวนเงิน แต่เจตนามันสำคัญ ตนขอร้องให้ติ๊กปรับปรุงและแก้ไข ตนทราบเรื่องหนี้สินและตนช่วยเท่าที่ช่วยได้ ทุกครั้งที่มีปัญหาเรื่องเงิน ตนก็ได้แต่ฟังปัญหา แต่ไม่รู้ว่าปัญหาจริง ๆ คืออะไร ซึ่งพอมาถึง ณ วันนี้ เราก็พอเดาได้ว่า จากที่ขอให้แก้ไขปรับปรุง มันก็ไม่เกิดการปรับปรุงเลย

ตนไม่ได้อยากออกมาพูดเรื่องส่วนตัว ครอบครัวแตก มันพังทั้งคู่ แต่คนที่แย่ที่สุดคือลูก ณ วันนี้ติ๊กออกมาขอโทษทุกคนแล้ว แต่ตนขอดูการกระทำของติ๊กว่ามีความปลอดภัยจริงไหม เพราะการกระทำสำคัญกว่าคำพูด เรื่องการเจอลูกนั้น ตนให้ติ๊กติดต่อทางเจ้าหน้าที่กฎหมายของตน เพราะเราไม่สามารถมาเจอกันที่บ้านของตนแน่นอน ตอนนี้มีคนโทร. มาทวงหนี้ตน มีคนมาหาที่บ้านเพื่อทวงหนี้ ถ้าจะไปเจอที่ติ๊กอยู่ ติ๊กได้ทำการเคลียร์หนี้สินหรือยัง เลิกเล่นการพนันหรือยัง ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเป็นความปลอดภัย ตนไม่ได้ถือโกรธอะไรติ๊ก ยังไงติ๊กก็เป็นแม่ของลูก ตนกับลูกยังเป็นกำลังใจให้ติ๊ก แต่ติ๊กต้องทำตัวใหม่ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตนเอาใบหย่าลงไอจีไป ก็ไม่มีใครมาทวงที่หน้าบ้านแล้ว

"การกระทำแบบนี้ คนรักกันเขาไม่ทำกัน ทำแบบนี้มันทำกันไม่ได้ คุณขโมยของของเรา ของของลูกไปขาย แล้วจะให้ผมเดินต่ออย่างไร เราไปด้วยกันไม่ได้ ต้องยอมรับความจริง (หน้าเครียดมาก พิธีกรเงียบทุกคน) ต้องแก้ไขปรับปรุงเพื่อลูก อะไรที่ไม่ดีก็อย่าไปแตะต้อง กลับมาจะได้พาวีจิไปกินข้าว จะได้หยุดออกรายการ หยุดทำอะไรแบบนี้อีกแล้ว สิ้นเดือนต้องจ่ายค่าอะไรบ้าง จะเก็บตังค์ให้ลูกยังไง วีจิต้องเรียนหนังสือนะ" ตนมาวันนี้เพื่ออธิบายตามข้อเท็จจริง ตนขอบคุณที่ทุกคนให้กำลังใจตน ให้กำลังใจติ๊ก ให้กำลังใจวีจิ ตนกราบขอบพระคุณมาก ตนก็เชื่อว่าติ๊กกำลังจะปรับปรุงตัว แต่ตนขอเวลาสักระยะ การจะเจอลูกตอนนี้มันยังไม่สมควรเจอ เขาอาจจะเป็นภรรยาของตนไม่ได้ แต่ทั้งชีวิตของเขาก็คือแม่ของวิจี เขาต้องกลับมาเป็นแม่วีจิ (มดดำอึ้ง พูดต่อไม่ได้) หลังเกิดเหตุเขาก็โทร. มา แต่ตนทำงาน ตนอยากจะฝากบอกเขาว่า อยากให้เขาแก้ไขตัวเอง ตนและวีจิรอติ๊กอยู่ บ้านแตกไม่มีใครมีความสุข

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ