แต้ว ณฐพร หลังเลิกกับแฟนที่คบกันมา 10 กว่าปี

แต้ว ณฐพร หลังเลิกกับแฟนที่คบกันมา 10 กว่าปี

เรียกว่าโดนกระแสโจมตีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร หลังเลิกกับแฟนที่คบกันมา 10 กว่าปี อย่าง ต้น อาชว์ กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แล้วเปิดตัวคบ ไฮโซณัย ประณัย ตามข่าวลือ กระทั่งลงรูปคู่รูปแรก จากทริปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ๆ แก๊งเฟอร์บี้ ซึ่งในทริปนี้ แต้วก็มีภาพแซ่บ ๆ ในชุดว่ายน้ำให้ได้ชมกันแบบรัว ๆ

งานนี้เลยมีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์โจมตี แต้ว ณฐพร กันเพียบ ว่าเปิดตัวคบไฮโซแล้วเปลี่ยนไป มาทางสายเซ็กซี่ ดูแรงไม่เหมือนแต่ก่อน รู้สึกผิดหวัง บ้างก็ว่าออกตัวแรงเรื่องคบไฮโซ มูฟออนไวเกินไปหรือเปล่า และสงสัยเรื่องคบซ้อน ขณะที่บางคนก็ลามไปแขวะเพื่อน ๆ แก๊งเฟอร์บี้ แต่ก็มีอีกด้านที่มองต่างไป

โดยชาวโซเชียลที่เห็นต่าง มองว่าการเปิดตัวคบใครก็เป็นสิทธิ์ของเจ้าตัว ส่วนเรื่องชุดว่ายน้ำนั้น การไปเที่ยวทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำเป็นปกติ และที่ผ่านมาสมัยที่คบกับต้น แต้วก็เคยลงรูปใส่ชุดว่ายน้ำในทริปเที่ยวทะเลเช่นกัน ไม่ใช่เพิ่งมาลงรูปตอนนี้ และการจะแต่งตัวเซ็กซี่ก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่กลับถูกคนบางกลุ่มตามด่า ตามแซะแบบแรง ๆ ไม่จบสักที ล่าสุด แอดมินเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเรื่องนี้เช่นกัน โดยเผยว่า "ตามอ่าน #แต้วณฐพร แล้วกูรู้สึกทึ่งมาก ว่า เกิดเป็นดาราในประเทศนี้ จิตใจมันต้องแข็งแกร่งขนาดไหนวะเนี่ย เป็นกูกูร้องไห้ตั้งแต่ สิบทวิตแรกแล้ว เบา ๆ กันบ้างเถอะมึ้ง ขนาดกูไม่เคยชอบแต้วเลย กูอ่านยังสงสาร"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ