แต้ว ณฐพร ที่ล่าสุดได้ออกทริปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ๆ

แต้ว ณฐพร ที่ล่าสุดได้ออกทริปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ๆ

เป็นทริปทะเลที่เกิดเรื่องราวดราม่ามากมาย สำหรับการไปเที่ยวทะเล ของแก๊งเฟอร์บี้ กันพร้อมหน้า นอกจากสาวๆ ยังมีแฟนหนุ่มตามกันไปแบบครบคู่ ที่ดูจะเกิดดราม่ามากที่สุด น่าจะเป็นสาวแต้ว ณฐพร ที่ขยับทำอะไรก็กลายเป็นถูกต่อว่าจะหมด ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ ท่าทางการเล่นน้ำ หรือ แม้แต่เปิดรูปคู่ใบแรกกับ ไฮโซณัย แฟนคนใหม่หลังจากเพิ่งประกาศเลิกรากับหนุ่มต้นที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก

กลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยับตัวทำอะไรก็มีดราม่า ถูกคนจับตาอยู่ตลอด สำหรับ แต้ว ณฐพร ที่ล่าสุดได้ออกทริปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ๆ แก๊งเฟอร์บี้ พร้อมเปิดตัวรูปคู่หวานใจ ไฮโซณัย ประณัย ก็กลับมีคนหลุดโฟกัส มาคอมเมนต์ทักเรื่องร่างกายของสาวแต้ว ว่าดูมีรอยช้ำเป็นจ้ำ ๆ เขียว ๆ ตามตัว ไปทำอะไรมากันแน่

งานนี้แฟน ๆ ของ แต้ว ณฐพร ก็ไม่รอช้า ออกโรงชี้แจงแทนให้ว่า น่าจะเกิดจากการที่สาวแต้ว ต้องถ่ายละครบู๊เรื่อง เกมล่าทรชน ซึ่งต้องเข้าฉากแอ็คชั่นด้วย จนอาจทำให้เกิดรอยช้ำตามร่างกายได้นั่นเอง โดยโพสต์ระบุว่า "บางคนเห็นรอยช้ำในตัวแต้วแล้วคิดไปในทางอื่น ขอหน่อยเถอะก่อนไปทะเลแต้วถ่ายละคร และละครเนี่ยเป็นละครบู๊ที่คิวบู๊หนักมากโหดมาก ถ้าว่างแต้วก็ไปซ้อมคิวบู๊ไม่ก็ฟิตเนส แต้วได้รอยช้ำกลับบ้านแทบทุกวัน แฟนคลับบ่นตลอดมานาน นี่คือความจริงแต่ถ้าไม่เชื่อก็เรื่องของมึงแล้วล่ะ" พร้อมกับได้โพสต์ภาพจากกองละครที่สาวแต้วทุ่มเทอย่างหนักเพื่อละครเรื่องนี้ และยังมีรอยช้ำไปหมดทั้งตัว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ