ตั๊ก บริบูรณ์ เผยคลิปที่เก็บเอาไว้ โรเบิร์ต สายควัน

ตั๊ก บริบูรณ์ เผยคลิปที่เก็บเอาไว้ โรเบิร์ต สายควัน

จากกรณีบรรดาตลกดัง บอล เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และ ตั๊ก บริบูรณ์ พร้อม น้องยุ้ย และคุณแจ๋ว ลูกสาวและภรรยา แถลงอัพเดตอาการป่วยของ โรเบิร์ต สายควัน ที่ก่อนหน้านี้พบป่วยมะเร็งปอด ต่อมาได้วินิจฉัยโรคด้วยการตัดชิ้นเนื้อไป 3 ครั้ง ไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว แต่พบเชื้อวัณโรคปอด โดยอยู่ในช่วงให้ยาไปเรื่อยๆ เพื่อฆ่าเชื้อ แต่ตอนนี้ร่างกายโรเบิร์ตอ่อนแอมาก เหลือปอดเพียงข้างเดียว และต้องรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ก่อนที่เมื่อวานที่ผ่านมา (19/09/2563) มีรายงานว่า โรเบิร์ต สายควัน ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดย 'บอล เชิญยิ้ม' ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า "หลับให้สบายนะพี่"

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว อีกหนึ่งตลกคนสนิทอย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ ได้มีการเผยแพร่คลิปของ โรเบิร์ต สายควัน โดยในคลิปนั้นเป็นบรรยากาศของคนในวงการตลกเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แล้วยังมีการหยอกล้อ โรเบิร์ต ที่หากดูในคลิปนั้นต้องบอกว่ายังแข็งแรงดีและมีกำลังใจสู้

โดยเพจ ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family) ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า ขอบคุณพี่โน๊ต อุดมที่รักพวกเราครับ นอกจากนี้ยังมีการระบุเพิ่มเติมอีกว่า คลิปนี้ถ่ายตอนแรกๆๆที่รู้ว่าพี่เบิร์ตเป็นมะเร็ง แต่ไม่ได้โพสต์ครับ เพราะฉะนั้นไม่ดราม่ากันนะครับ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ