เปิดลิสต์คนโดน แมท ภีรนีย์ ฟ้องหมิ่น ล็อตแรกนับ 10 ราย

เปิดลิสต์คนโดน แมท ภีรนีย์ ฟ้องหมิ่น ล็อตแรกนับ 10 ราย

หลังมีข่าวออกมาว่านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ได้ให้ ทนายนิด้า หรือ ทนายศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความหญิงชื่อดัง จัดการรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ตามถล่มมายาวนานแรมปีตั้งแต่เปิดตัวคบ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งก็มีบางรายที่ได้ทักไปขอโทษ สาวแมท เป็นการส่วนตัวบ้างแล้ว บางรายก็ท้าทายว่ารอหมายศาลอยู่ไม่เห็นมีมาเลย จนเจ้าตัวต้องออกมาบอกว่า รออีกนิดเดี๋ยวไปหาแน่นอน

ล่าสุด ทนายนิด้า ก็ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าคดีของ สาวแมท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้เผยหมายศาลผู้กระทำผิดที่เตรียมฟ้องดำเนินคดี ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ในล็อตแรกให้ชมกันชัด ๆ หลังถูกทักมาถามอยู่บ่อยครั้งว่า มีชื่อของตัวเองไหม และยังบอกให้ผู้รับหมายศาลเหล่านี้เตรียมตีตั๋วเดินทางล่วงหน้าได้เลย ถ้าบอกว่านี่คือการขู่ ก็ถือว่าขู่ โดยมีทั้งในกทม. และต่างจังหวัด

โดย ทนายนิด้า ยังได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "#ปูพรมล็อตแรก #หมิ่นประมาทดารา .........มิส สน.ผลัด 1 ทำคดีว่าเหนื่อยแล้ว มานั่งตอบอินบ็อกเหนื่อยกว่า ถามกันจัง ถามทุกวัน พี่คะ ๆ มีชื่อหนูไหม หนูถูกฟ้องไหม นี่ล็อตที่ 1 ดูเอาค่ะ จังหวัดไหนบ้าง ตีตั๋วเดินทางล่วงหน้าค่ะจะได้ราคาดี และถ้าบอกว่านี่คือการขู่ก็ถือว่าขู่ค่ะ อย่าหาทำ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย #หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา" งานนี้ ทนายนิด้า ยังบอกอีกว่า "คดีนี้ฟ้องที่กรุงเทพฯ นะคะ บางคนห่วงทนายและน้องแมทจะเดินทางลำบาก ไม่ไปค่ะ ให้มาเอง"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ